25 พ.ค. 2022 เวลา 07:20
ชวนรู้จัก ‘ยาพร้อม’ แอปรวมร้านขายยา ปรึกษาเภสัชแบบออนไลน์ และอนาคตจะส่งยาให้เราถึงบ้านได้โดยไปรษณีย์ไทย
#Technology ชวนรู้จัก ‘ยาพร้อม’ แอปพลิเคชั่นรวมร้านขายยา ให้เราได้ปรึกษาเภสัชกรแบบออนไลน์ และอนาคตจะส่งยาให้เราถึงบ้านได้โดยไปรษณีย์ไทย
ก่อนโควิดจะระบาด โลกเราเริ่มมีการพูดถึงเทรนด์ ‘การรักษาระยะไกล’ หรือ Telemedicine ที่ให้เราหาหมอผ่านการโทรศัพท์หรือวิดีโอคอลกันมาบ้าง... อ่านต่อ
โฆษณา