25 พ.ค. 2022 เวลา 13:00 • ความคิดเห็น
'' สุดท้ายเเล้วเราก็ต้องเเก่ เเละจากโลกใบนี้ ''
#ข้อคิดชิวิต
ไม่ว่าคุณจะรวยหรือจนสุดท้ายก็เอาอะไรไปไม่ได้อยู่ดี.. สิ่งสำคัญคือ วันนี้ไปจนถึงวันที่เเก่เเละตาย เราใช้ชิวิตทั้งชิวิตเเบบไหน เเละใช้เพื่ออะไร
เราใช้ชิวิตตามคนอื่น
2
หรือ..ตามฝันของตัวเอง เราดูดีในโลกโซเชียลหรือ มีความสุขในชีวิตจริง เราวิ่งตามกระเเส..หรือ มีจุดยืนของตัวเอง เรากอบโกยเพื่อตนเอง.. หรือเเบ่งปันคนอื่น
เราพึ่งพาคนอื่น..หรือ..เป็นที่พึ่งของครอบครัว
ชิวิตคนเรามั้นสั้น อย่าประมาทในการใช้เวลาบนโลกอันน้อยนิด ใช้ชิวิตให้มีความสุขเเละมีคุณค่าในเเบบของตัวเองก็พอเเล้ว..💓
ฝันให้ไกลเเล้วต้องไปให้ถึง ชิวิตไม่สิ้นก็ต้องสู้ต่อไปครับ..เป็นกำลังใจให้คนที่ท้อในชีวิตครับ..🥰
ขอบคุณครับ..🙏
ฝันให้ไกลไปให้ถึง
โฆษณา