26 พ.ค. 2022 เวลา 02:07
#ฝันเหมือนจริง
เธอ : อยากรู้ว่าเมื่อกี้ที่ฝันมันเกิดจากการดูซีรีย์มากเกินไปหรือ มันคือความจริงคะ
เรา: เล่ามาให้หมดตามที่หนูรู้สึกในฝันเลยค่า... สำคัญมาก
เธอ : คือฝันว่ามีคุณลุงคนนึงมาบอกว่า หนูไปทำร้ายลูกชายแกอ่ะค่ะ ไม่รู้ว่ามันคือความจริง หรือเพราะช่วงนี้ดูซีรีย์แล้วพักผ่อนน้อย😂
คือ ในฝันหนูขยับไม่ค่อยได้เลยค่ะ รู้สึกอยากตื่นหลายทีมาก แต่มันไม่ตื่น
แล้วอยู่ๆ มันก็หลุดมาตอนที่บอกว่า หนูเข้าใจคุณลุง ถ้าสมมติลูกหนูโดนทำร้าย หนูก็คงโกรธเหมือนกัน จากนั้นหนูก็ตื่นเลยค่ะ
เรา : หนูในฝัน ไม่ตกใจเลยรึคะ ที่ลุงบอกว่าหนูเป็นคนทำ
เธอ : กลัวค่ะ แต่ตอนนั้นมันขยับตัวไม่ได้และก็งงๆ อยู่
เรา : รู้สึกแบบไหนคะ กลัวเพราะทำจริง หรือเพราะสีหน้าลุง
เธอ : กลัวว่าตัวเองจะทำจริงๆ ในฝันไม่เห็นลุงเลยค่ะ ได้ยินแต่เสียง
เรา : ขนลุกมาแล้ว เดี๋ยวขอเปิดไพ่ก่อนนะคะ
เวลาฝันอะไรแปลกๆ แบบนี้ ต้องเล่าให้ละเอียดตามที่ฝันค่ะ เราถึงจะสัมผัสพลังงานได้
ระหว่างสับไพ่...ขนลุกขึ้นมาด้วย หนูช่วยตั้งจิตส่งบุญธรรมทานจากที่เคยแชร์โพสต์ไปทั้งหมด ให้ลุงและลูกลุงในฝัน ให้เขามาอนุโมทนาบุญนี้ก่อนเลย
เธอ : ค่ะ .....ทำแล้วค่ะ
เรา : หนูรู้สึกอย่างไรคะเพราะเราขนลุกตลอด ขณะเปิดไพ่
เธอ : รู้สึกธรรมดาอ่ะค่ะ อาจเป็นเพราะหนูยังไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงรึป่าว
เรา : (ส่งภาพไพ่ให้เธอ) ....หนูเห็นคนสองคนที่อยู่นอกหน้าต่างในภาพไพ่นี้ไหมคะ
เธอ : หนูรู้สึกว่าในฝันมีคนอยู่นอกหน้าต่างจริงๆค่ะ แต่ไม่เห็น ได้ยินแต่เสียงคนคุยกันแต่จับใจความไม่ค่อยได้เลยค่ะ
เรา : ขนลุกมาเลย ลุงอาจจะอาฆาตแค้น หนูในเรื่องใดเรื่องนึงในอดีตค่ะ เป็นผลมาจากความเสียใจในเหตุของลูกชายก็ได้ ทำให้ลุงแค้น พยาบาท
เธอ : คือ ในฝันคุณลุงบอกว่า หนูฆ่าลูกชายลุงในวันแต่งงานอ่ะค่ะ
เรา : วันแต่งงานใครคะ เรารู้สึกว่า เขาอกหักไหม หรือหนูอกหัก
เธอ : วันแต่งงานลูกชายคนลุงค่ะ ...ไม่รู้เลยค่ะ
คือตอนนั้น ตอนแรกคือขยับตัวไม่ได้ แต่ว่ารู้สึกว่ามีคนคุยกับเรา เราก็เลยถามว่าเราไปทำอะไรให้ แล้วเค้าก็ขึ้นภาพมาเห็นเป็นแบบบ้านห้องนึง แต่หนูรู้สึกว่า มันคืองานแต่ง แล้วจู่ๆ หนูก็บอกคุณลุงในฝันว่า หนูฆ่าลูกชายลุงในวันแต่งงานเหรอคะ
แล้วอยู่ๆ ก็แบบค้างอยู่ตรงนั้น แล้วก็ได้ยินคนคุยกันนอกหน้าต่าง พอรู้สึกว่ามีคนกลับมายืนอยู่ข้างๆ หนูก็เลยบอกว่า หนูขอโทษหากมันคือเรื่องจริง อดีตชาติหนูจำไม่ได้แล้ว หนูเข้าใจหากเปลี่ยนคนลุงเป็นหนู หนูก็คงเสียใจเหมือนกัน แล้วอยู่ๆ ก็ตื่นค่ะ
เรา : พลังงานมาแบบนี้น่ะ คือลุงเขาตายไปก็ยังแค้นฝังจิตฝังใจกับหนูค่ะ หนูปฏิบัติอยู่ตามที่แนะนำไปไหมคะ ถ้าไม่เคย แสดงว่า ตั้งแต่แชร์โพสต์มา พลังงานหนูเปลี่ยนดีกว่าเดิม....
ลุงเลยสื่อมา ลุงตายไปชาติไหนไม่รู้ แต่ด้วยจิตที่แค้นหนู เลยตามหนูตลอด
เธอ : ก็ปฏิบัตินะคะ
เรา : ถ้าปฏิบัติ ยิ่งชัดเลยค่า เพราะจากไพ่เห็นไหมว่า พวกเขาลำบากกันอยู่ข้างนอก แต่หนูได้อยู่ในห้องอบอุ่นสบาย มีเงินเหรียญอีก ขอเปิดไพ่แนะนำนะคะ
สิ่งที่หนูฝันเป็นเรื่องจริง มีพลังงานจากภพภูมิอื่นสื่อมาจริง เพราะหนูสร้างพลังงานบวกอยู่
ที่ผ่านมา หนูไม่เคยรู้มาก่อน เป็นธรรมดา ทุกคนไม่รู้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่หนูปฏิบัติ ทำให้พวกเขาเปลี่ยนใจไม่อยากจองเวรต่อ ถ้าหนูส่งบุญปฏิบัติให้เขาทั้งคู่ จน เขาไปสุคติค่ะ เป็นกรรมเก่า จองเวรน่ะ
หนูเชื่อตามที่ไพ่บอกไหมคะ เพราะหนูสัมผัสพลังงานไม่ได้ เราสัมผัสได้คนเดียว😅 ปกติพลังงานจะยืนยันไปที่คนฝันด้วย
เธอ : หนูเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องที่แปลกมากๆ สำหรับหนู
เรา : เขาอยู่กับหนูมานานแล้วค่ะ เพราะเขาไม่ได้ไปตามกรรม เนื่องจากความแค้นอาฆาต พยาบาท จองเวร ทำให้เขาตามติดหนูไปตลอด
ทั้งลุงและลูก
เธอ : ไพ่แนะนำอะไรอ่ะคะ
เรา : บอกไปแล้วไงคะ ที่เขาสื่อมาจะไม่จองเวรต่อ ถ้าส่งบุญวิปัสสนาให้เขาไปสุคติได้ ภาพไพ่ชัดเจนมาก ว่าเขาลำบากอยู่
เธอ : โอเคค่ะ หนูจะพยายามทำบุญแล้วส่งให้ในทุกๆ โอกาส
เรา : เป็นสิ่งดีนะคะ ที่เขาสื่อมาให้รู้ เพราะหนูมีพลังงานแตกต่างจากเดิมในทางที่ดีขึ้น พวกเขาเห็น เขาเป็นวิญญาณ ทุกข์อยู่ค่ะ คนนึงโดนหนูฆ่าตาย อีกคนนึงแค้นแทนลูก......สื่อทางฝันมา วันนี้ใช่ไหมคะ
เธอ : ใช่ค่ะ พอตื่นเสร็จ ก็งงๆ ก็เลยมาดูดวงที่พี่ค่ะ ว่าจริงมั้ย ตอนในฝัน อารมณ์เหมือนตอน 16:00-18:00 แต่ตื่นมา 13:00 ซะงั้น
เรา : เวลาหนูพูดถึงฝัน เราขนลุกตลอดที่อ่าน..
ไว้เราจะนำเรื่องไปลงโพสต์ให้นะคะ ช่วยทั้งคู่ ให้มีบุญธรรมทาน จะได้ไปสุคติเร็วขึ้น
ถ้าฝัน แล้วเรื่องในฝัน ทำให้เราขนลุกได้...คือมีพลังงานจริงค่ะ
เธอ : โอเคค่ะ ขอบคุณนะคะ พอรู้ว่าเค้าไม่จองเวรสบายใจขึ้นเยอะเลย
เรา : อ้อ แสดงว่า จริงๆ แล้ว อาจไม่ขนลุก แต่เป็นอึดอัดแทน
เธอ : อารมณ์แบบไม่สบายใจมากกว่าค่ะ
เรา : ค่ะ เขาจะไม่จองเวรต่อ...ถ้าส่งบุญให้เขา เขาเห็นประโยชน์ที่เขาจะได้มากกว่า
สิ่งที่เกิดขึ้น เพราะมีพลังงานนั้นอยู่จริง สำหรับหนูคือทำให้หนูไม่ปกติ สำหรับเราคือขนลุก
ไม่จำเป็นต้องรู้สึกเหมือนกัน แต่จะแปลกๆ
ถ้าฝันเพราะดูซีรีย์เยอะ หนูจะไม่กังวล จนมาถามเรา...มันต้องเหมือนจริงมากในฝัน
เธอ : เหมือนจริงค่ะ
เรา : ใช่ค่ะ เหมือนจริงแบบ..ไม่น่าเชื่อ
หนูเริ่มเข้าใจ เรื่องพลังงานบ้างแล้ว เห็นความแตกต่างของพลังงาน เดิมไม่เคยมีฝันเหมือนจริงแบบนี้มาก่อน พอปฏิบัติสักพักนึง ฝันแปลกๆ เลย
นี่แหละค่า เป็นพลังงานบวกที่สูงมาก ที่หนูสร้างเองด้วย อนุโมทนาด้วยค่า
เธอ : 🙏🙏🙏
•••••••••••••••••••
ไพ่สื่อพลังงานว่า กรรมในอดีตของเธอเกิดจาก "ขาดความยับยั้งชั่งใจ" ผู้ชายไม่รักษาคำพูด แต่สิ่งที่เธอทำนั้นก็เกินกว่าเหตุไปมาก เป็นการสร้างกรรมใหม่...ไปเบียดเบียนชีวิตผู้อื่น
รู้เหตุแห่งกรรมได้...จากฝันที่เหมือนจริงมาก... เพราะปฏิบัติวิปัสสนา
🙏🙏ในทางธรรม 🙏🙏
สัตว์ หมายถึง ผู้ข้องติด
โลก หมายถึง สังสารวัฏ
สัตว์โลก หมายถึง ผู้ข้องติดในสังสารวัฏ
“เหล่าสัตว์มี อวิชชา ตัณหา เป็นเครื่องกางกั้น ผูกมัดใจ ย่อมมีการเกิดใหม่”
“ภิกษุทั้งหลาย สังสารวัฏมีกำหนดเบื้องต้น เบื้องปลายมิได้ เมื่อเหล่าสัตว์มีอวิชชาเป็นเครื่องกางกั้น มีตัณหาเป็นเครื่องผูกมัด ย่อมท่องเที่ยวไปในสังสารวัฏไม่มีที่สิ้นสุด”
“เพราะไม่รู้ ไม่เห็น อริยสัจสี่ตามเป็นจริง เราและท่านจึงต้องท่องเที่ยวในชาตินั้นๆ ตลอดกาลนาน เมื่อเห็นอริยสัจสี่ ถอนตัณหาอันเป็นรากเหง้าของทุกข์ได้แล้ว ก็ไม่มีการเกิดใหม่”
“ชาติสิ้นแล้ว พรหมจรรย์อยู่จบแล้ว ไม่มีอะไรที่จะต้องทำอีกต่อไป ภพใหม่ไม่มีแล้ว"
**จากพุทธวจน และไตรปิฎก**
--------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞--------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ขอให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
👉Blockdit : The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
#ความจริง, #ธรรมะ, #บุญ, #พลังงาน, #ลึกลับ, #วิญญาณ, #เรื่องแปลก
โฆษณา