26 พ.ค. 2022 เวลา 05:01 • บ้าน & สวน
เราเอาพวกพืชผักสมุนไพรเอามาปลูกที่คอนโดล่ะ เอาไว้เก็บกินเป็นมื้อเย็น ดีต่อสุขภาพ เผื่อจะลดน้ำหนักได้ด้วย มาดูพืชผัก สมุนไพร ที่เราเอามาปลูกกัน รับรองว่าปลูกง่าย เหมาะแก่การปลูกที่คอนโดแน่ๆ ค่ะ เราเอามาปลูกหลายชนิดนะ วันนี้เราจะมาแนะนำต้นหูเสือกันค่ะ
ว่านเอ็นยืด หรือผักกาดน้ำ ต้นหูเสือ และชิงเฮา
ต้นหูเสือ ต้นนี้อร่อย มีประโยชน์ด้วยนะ เอาไปทำแกงจืดก็ได้ โรยหน้าอาหารก็หอมฉุย เลย เพราะเค้ามีกลิ่นเหมือนใบออริกาโนล่ะ ลองดูคลิปเพิ่มเติมกันนะ
หรือใครไม่ชอบดูวิดีโอ เรามีบทความด้วยนะ
โฆษณา