26 พ.ค. 2022 เวลา 10:30 • ความคิดเห็น
ครอบครัวพัง เพราะความหวังดีเป็นเหตุ
คลิปอ่านข่าวของคุณปลื้ม ในรายการ Voice TV ทางเฟซบุ๊กเพจ เป็นข่าวที่น่าชื่นชมแต่กลับขมขื่น สำหรับครอบครัว ๆ นึงในอังกฤษ
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเมืองที่ไม่ไกลจากเมืองที่กีกี้อาศัยอยู่นัก ขับรถผ่านเป็นประจำเวลาไปทำงาน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในข่าวนี้เป็นเหตุระดับโลก นั้นก็คือเหตุการณ์สงครามที่ยูเครน
เรื่องของเรื่องคือ มีครอบครัวหนึ่งเข้าร่วมโครงการกับภาครัฐ คือรับผู้อพยบให้มาอาศัยในครอบครัวชาวอังกฤษ เรื่องเริ่มต้นขึ้นที่สามีชาวอังกฤษบอกกับภรรยาว่าจะรับผู้อพยบชาวยูเครนมาอยู่อาศัยด้วย ฝ่ายภรรยาก็เป็นปลื้มที่สามีมีจิตใจดี มีน้ำใจกับเพื่อนมนุษย์ ก็ตกลงรับผู้อพยบมาอาศัยอยู่ด้วย เรื่องไม่ได้จบสวยงามแบบคนมีน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์แต่อย่างใด
1
😳 เหตุการณ์กลับตาละปัด เมื่อสามีหลงรักผู้อพยบลี้ภัยสาวสวยวัย 22 ปี เหตุการณ์นี้มีจุดเริ่มต้นอย่างไร ไปฟังคุณปลื้ม วิเคราะห์ในคลิปที่นำมาฝากดูค่ะ
ส่วนตัวกีกี้คิดว่าการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์นั้นถือเป็นเรื่องที่ดี ที่เราช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แต่ถ้าการช่วยเหลือแล้วทำให้เราเดือดร้อนก็ควรคิดและไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือใคร
เพื่อน ๆ อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว รู้สึกกับข่าวนี้อย่างไร เขียนคอมเมนท์เล่าสู่กันฟังด้วยนะคะ
อ่านข่าวแล้วหัวจะปวด ขอตัวไปบำรุงผมและหนังศีรษะ ลดความหัวร้อนลงก่อนนะคะ มันเกี่ยวไหมนิ เกี่ยวไม่เกี่ยวไม่รู้ ที่รู้คือตอนนี้ผมเริ่มแห้งแตกปลาย ไม่มีน้ำหนัก ก่อนที่ผมจะเสียไปมากกว่านี้ ไปหมักผมด้วยสูตรน้ำซาวข้าวกับมะกรูดกันสามีนอกใจดีกว่า เอ้ย กันผมเสียดีกว่า สูตรบำรุงผมด้วยธรรมชาติสมุนไพรใกล้ตัว ตามลิ้งก์ที่นำมาฝากนี้จ้า https://youtu.be/vgCOHxQOkKw
สูตรบำรุงผมอื่น ๆ อีกมากมายหลายสูตรมีให้เลือกใช้ ตามต้องการ กดติดตามที่ช่องยูทูบ KKD Channel 👇
กีกี้ได้แชร์สูตรและวิธีการใช้ให้ไปลองทำ ท้ายสุดนี้ ขอให้โลกสงบสุขปลอดจากภัยสงครามเร็ว ๆ เถิด
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน
โฆษณา