26 พ.ค. 2022 เวลา 14:52 • ปรัชญา
เพราะเวลามีมากเกินไปเราเลยใช้มันแบบฟุ่มเฟือยสุดๆ
ทุกๆคน"มีเวลา 24 ชม."เท่ากันครับ
แต่หน้าที่และ"ความสามารถในการบริหารเวลา"ของทุกคนไม่ได้มีเท่ากัน
นี่เลยเป็นเหตุผลที่เรา"ใช้ประโยชน์จากเวลา"ได้ไม่เท่ากัน
คนรวยมีเวลามากกว่าคนทั่วไปเขา
ผมว่ามันเป็นคำพูดที่ดูมีเหตุผลดีนะ
นั่นมันก็เป็นเรื่องจริง พวกเขา"มีเวลาให้ครอบครัว มีเวลาให้สิ่งที่ชอบ"
เพราะพวกเขาเป็นคนที่เลือกที่จะ"แสวงหาสิ่งเหล่านั้นเอง"
พวกเขาก็มีจุดเริ่มต้นเหมือน"คนธรรมดา"
แต่ก่อนที่พวกเขาจะได้รับช่วงเวลาเหล่านี้
พวกเขาก็ต้องแสวงหาช่วงเวลาเหล่านั้นด้วย"ความพยายาม"นี่แหละ
"บางทีเหตุผลที่เราตามหาความมั่งคั่ง
ก็อาจจะไม่ใช่แค่ความร่ำรวยเพี่ยงอย่างเดียว
แต่เป็นความร่ำรวยที่จะมอบชีวิตในแบบที่เราต้องการต่างหาก"
.
รับให้คำปรึกษาในการเลือกหนังสือเพื่อนำไปแก้ปัญหาต่างๆ : DM
.
.
.
#รีวิวหนังสือ #Target_of_your #แนะนำหนังสือ #ขายหนังสือ #พัฒนาตัวเอง #ความสำเร็จ #การขาย #ความรู้ #การฟัง #ปรัชญา #แนวคิดพัฒนาตนเอง
โฆษณา