28 พ.ค. 2022 เวลา 10:13 • ไลฟ์สไตล์
บอกลาคนที่คุณไม่ชอบด้วยวิธีไสย ไสย 🤪
🤔 เคยไหมคะที่เราไม่ชอบคน ๆ นี้ มีสิ่งบางอย่างในตัวเค้าที่เราไม่ชอบ จะด้วยนิสัย ท่าทาง หรืออะไรบางอย่าง ที่ทำให้เรารู้สึกว่าไม่อยากยุ่ง ไม่อยากเข้าไปอยู่ในวงจรชีวิตเค้าเลย วันนี้ทาร่าจะมาแจกคาถา บอกลาคนที่เราไม่ชอบ เตรียมจดเลยค่ะ
มู เต มา มู
ไม่ใช่ค่ะ ล้อเล่น ฮ่า ๆ เอาซะอาจารย์ตัวจริงสะดุ้ง เรื่องนี้ทาร่าได้ยินมาจากหนังสือเสียง You can heal your life ของ Louise Hay ค่ะ
Credit : Pixabay
Louise Hay นางได้บอกไว้ว่า เชื่อไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า ทุกคน ทุกความสัมพันธ์ ที่อยู่ในชีวิตเราเนี่ย ไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย ลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน แฟน ลูก ไม่เว้นกระทั่ง หมา แมว ทุกสิ่งอย่าง ทุกความสัมพันธ์ที่เข้ามาในชีวิตเราเนี่ยใด ๆ ไม่มีเรื่องบังเอิญทั้งสิ้น "เรา" เป็นคนดึงดูดความสัมพันธ์ทั้งหมดเข้ามาในชีวิตของเรา ด้วยตัวของเราเอง
2
ส่วนสาเหตุที่เราดึงดูดคนพวกนี้เข้ามาในชีวิตเรามีด้วยกัน 2 อย่าง คือ
1.เค้ามีบางสิ่งบางอย่างที่เหมือนกับเรา
หรือ
2. เค้ามีสิ่งที่เราขาด และเราจำเป็นต้องมีสิ่งนั้น!!
และไม่ว่าเราจะดึงดูดเค้ามาด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่ถ้าเราไม่ชอบเค้าเลย (ภาษาใต้ คือ เราไม่ถูกโรคกับเค้าค่ะ 😅) วิธีที่เราจะเชิญคนแบบนี้ออกไปจากชีวิตเรา Louise Hay นางบอกให้ทำแบบนี้ค่ะ
หลับตา แล้วนึกถึงคนที่เราไม่ต้องการให้อยู่ในชีวิตเราแล้ว
ให้เรานึกถึงคุณสมบัติ (ไม่เอาเป็นคนนะ) ที่เราไม่ชอบ ไม่ว่าจะเป็นการจู้จี้ ขี้บ่น การตรงต่อเวลาเกินไป ขี้หึง ไม่ฟังเรา อีโก้สูง คิดเองไม่ได้ ไม่ตรงเวลา อะไรก็ตาม ที่เป็นนิสัยที่ทำให้เรารู้สึกหงุดหงิด ให้เราแยกนิสัยพวกนี้ออกมา
แล้วให้เราลองกลับมาถามตัวเองว่า เคยมีบ้างไหม ที่ฉันทำนิสัยอย่างนี้?? เช่น ไม่ไว้ใจกัน ไม่เชื่อ ไม่พูดความจริง นิสัยอะไรก็ตามที่เราทนไม่ได้ในตัวเค้า…. แต่เราก็ทำเหมือนกัน หรืออาจจะไม่ได้ทำแล้ว แต่เมื่อก่อนเราก็เป็นแบบเดียวกันนี่แหละ 🥲 ถ้าตอบข้อนี้ไม่ได้ก็ข้ามไปข้อ 4 เลยค่ะ
ให้เราลองถามตัวเองว่า นิสัยแบบนี้ คุณสมบัติอย่างนี้ มันมาเติมเต็มส่วนไหนของเรา??? เราขาดอะไร? ทำไมเราต้องมาเจอการปฏิบัติแบบนั้น?? เราเป็นคนยังไง แล้วสิ่งนี้ (จากคนนั้น) มันมาช่วยชีวิตเราไว้ยังไง?? มันดีกับเรายังไง? มันมีประโยชน์อะไรกับชีวิตเราบ้าง?
พยายามคิดให้ครอบคลุมที่สุด ทั้งเรื่องส่วนตัว ความสัมพันธ์ หน้าที่การงาน สุขภาพ ครอบครัว และสังคม ทั้งตอนนี้ ทั้งในอดีต ทั้งกับทุกคน หรือกับบางคน พยายามมองทั้งลึก ทั้งกว้าง จนกว่าจะร้องออกมาว่า "อ่า ฉันเห็นแล้วแหละ ว่านิสัยนี้ฉันเป็นคนดึงดูดเข้ามาเอง"
Credit : Pixabay
แล้วก็ให้ยอมรับกับตัวเองว่า แต่ตอนนี้ฉันไม่ได้ต้องการนิสัยแบบนี้แล้ว!! โอเค ฉันอาจจะเคยเป็นคนแบบนั้น หรือฉันอาจจะทำแบบนั้นกับบางคน แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่ามันน่าหงุดหงิดใจแค่ไหน ตอนนี้ฉันเองก็ไม่อยากมีนิสัยนี้แล้ว ฉันก็จะเลิกนิสัยนั้นเหมือนกัน!!
หรือโอเค ครั้งหนึ่งฉันอาจจะเป็นคนแบบนั้น ถึงได้รับการปฏิบัติแบบนี้ ฉันยอมรับแล้วว่าฉันเป็นคนดึงดูดนิสัย/พฤติกรรมแบบนี้เข้ามาเอง แต่ตอนนี้ฉันไม่ต้องการมันแล้วเพราะอะไรก็ว่าไป
(ทาร่าคิดว่าการทำแบบนี้ เหมือนเราได้คุยกับตัวเอง ได้มองเห็นตัวเอง เราได้ปลดล็อคตัวเองไปแล้ว)
ง่ายๆ แค่นี้ แล้วเราจะได้พบกับความมหัศจรรย์ของมัน ซึ่งสามารถเกิดได้ 2 กรณี คือ
อยู่ดีๆ เค้าคนนั้นจะออกจากชีวิตของเราไปเอง อาจจะมีเหตุผลที่เข้าใจได้ หรือไม่มีเหตุผล อยู่ดี ๆ ก็หายไปเฉย ๆ
1
เค้าจะยังอยู่เหมือนเดิม แต่อยู่ดี ๆ เค้าก็ไม่มีนิสัยแบบนั้นแล้ว จากเดิมที่เคยหึงหวง ก็กลายมาเป็นคนที่ไว้ใจ เชื่อใจซะงั้น
นี่ก็เป็นเคล็ดลับง่าย ๆ ใช้เวลาไม่นาน ได้ผลก็ดี ไม่ได้ผลก็ไม่ได้เสียหายอะไร ใครมีความเป็นยังไง พิมพ์ไว้ในคอมเม้นต์ได้เลยนะคะ
นอกจากเทคนิคแปลกๆ แบบนี้แล้ว ทาร่ายังมีอีกเทคนิคนึงที่ไม่แปลกเท่า ง่ายพอ ๆ กัน แต่ได้ผล 1000% ทาร่าใช้มาตั้งแต่ยังโสด จนตอนนี้เป็นมนุษย์แม่ลูกสองแล้วค่ะ มันคือศาสตร์แห่งการทำ vision board ค่ะ 👉 อยากได้ อยากมี อยากให้ชีวิตเราเป็นยังไง 👉 แค่หารูปมาแปะไว้ แล้วเตรียมพบกับความมหัศจรรย์ในชีวิตได้เลย 🥳
หนังสือ "Power of Vision Board เปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ" โดย Tara Thow
 
แบบเล่มที่ Se-ed https://bit.ly/3mJ7fNl
E-book ที่ Meb: https://bit.ly/3Bljwh0
E-book ที่ Ookbee: https://bit.ly/3Bn43Nj
 
🌈🌈🌈🌈🌈
เกี่ยวกับผู้เขียน
Tara Thow อ่านว่า ทาร่า โถว เป็นมนุษย์แม่ลูกสองอยู่ที่ซิดนีย์ สนใจศาสตร์พัฒนาตัวเอง ปรัชญา ธุรกิจ ครอบครัว รักเสียงเพลง ไวน์แดง และนิยาย
#คอร์สธุรกิจออนไลน์เริ่มง่ายไม่ต้องใช้เงินทุน
#หนังสือเปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ
#หนังสือไมเคิลเรียนไม่เก่งจนสอบตกป.3
#สอนภาษาไทยให้เด็กๆที่เกิดต่างประเทศ
#อบรมครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ
💞 💞💞💞💞
ช่องทางในการติดตามทาร่า 😘
IG: tarathow
Blockdit 1: มนุษย์แม่ลูกสองจากเมืองซิดนีย์ By Tara Thow
Blockdit 2: จุด by Tara Thow
Tiktok: @tarathow
Line: @tarathow
โฆษณา