28 พ.ค. 2022 เวลา 03:22 • อาหาร
ฉลองวันเกิดคุณสามีและลูกชายที่เกิดในเดือน พ.ค.ทั้งคู่ เลยมากินบุฟเฟ่ต์ ที่เพนนินซูล่า ซึ่งเป็นเพียงไม่กี่ที่ที่ยังมี lobster ไม่อั้น อยู่ในราคาที่พอคบได้ คือประมาณหัวละ 2,*** ค่ะ บุฟเฟ่ต์โรงแรมส่วนใหญ่ที่ราคาประมาณนี้ จะจำกัดอยู่ที่คนละ 1 ตัวหรือ 1 ซีกเป็นส่วนใหญ่ โดยส่วนตัวคิดว่าไม่ค่อยคุ้มที่จะไปทานค่ะ ยกเว้นมีคนเลี้ยง หรือได้ voucher ฟรีจากเพจต่างๆ มา
รวมมิตรอาหารต่างๆ สั่งได้ไม่อั้นเลย
ระหว่างรออาหาร เดินดู line buffet เล่นๆ อาหารเพียบเลย หน้าตาดีๆ ทั้งนั้นค่ะ มีทั้งด้านในและด้านนอกค่ะ ด้านในจะเป็นพวก cold cut ส่วนด้านนอกจะเป็นพวกอาหารไทย และอาหารปรุงใหม่ค่ะ
ส่วนหนึ่งของ line อาหารค่ะ
อาหารพร้อมปรุงต่างๆ สั่งได้เลย ซูชิฟัวกราส์ ก็คือฟัวกราส์จะชิ้นโตไปไหนมากค่ะ 555 เนื้อสเต็กต่างๆ สั่งความสุกได้ตามตัองการเลย อาหารทะเลต่างๆ ก็สั่งปรุงได้ตามต้องการค่ะ
อาหารพร้อมปรุงต่างๆ
ทีเด็ดมาแล้ว นั่นก็คือล็อปสเตอร์นั่นเองจร้าาา ตัวใหญ่มากก แบบ termidor จะสั่งได้ที่เดียว ส่วนแบบนึ่งสั่งได้เรื่อยๆ เลย เสริฟ์พร้อมกับ french fries นะคะ เด็กที่บ้านก็จะชอบกินเฟรนช์ฟราย ส่วนผู้ใหญ่ก็ทานล็อปสเตอร์ไปจ้า
ล็อปสเตอร์แบบต่างๆ
เอาฟัวกราส์มาให้ดูชัดๆ ชิ้นใหญ่มาก มีแบบปรุงใหม่ๆด้านนอกด้วยค่ะ คนรอคิวกันเพียบเลย
ฟัวกราส์ค่ะ
ปิดท้ายด้วยของหวาน ชา กาแฟ มีเยอะมาก น่าทานทั้งนั้นเลย แต่อิ่มแล้วเลยจัดมาเบาๆ แค่นี้ค่ะ
ชาร้อน กับน้องมาการองเบอรี่ค่ะ มีหลายรสนะคะ มาเติมเรื่อยๆ เลยค่ะ
สรุปว่าเป็นบุฟเฟ่ต์ที่อาหารดีมากๆ อีกที่นึงนะคเ บริการดี มีที่นั่งทั้งด้านใน ด้านนอก ซึ่งทางด้านนอกก็จะอยู่ริมแม่น้ำเลย สวยงามมาก ใครที่ไม่กลัวร้อน ไม่กลัวฝน ไม่กลัวยุง จะนั่งด้านนอกก็ได้นะ ส่วนเรานั้นไม่ชอบทั้ง 3 อย่างเลย เลยนั่งด้านในดีกว่าค่ะ
โฆษณา