28 พ.ค. 2022 เวลา 14:33
เดินทางมาจากต่างจังหวัดคนเดียว เพื่อมาหางานทำค่ะ มาทำงานที่ตัวเองไม่ได้ชอบ เพราะหวังได้เงิน สุดท้ายเจ็บใจค่ะ เพียงเพราะเราหวังดีเกินไป เราซื่อเกินไป เราทำให้เพื่อนทะเลาะกัน เพราะความหวังดีของเราแท้ๆ วันนี้เราเลยตัดสินใจว่า โอเค เราผิดเอง เราขอเดินออกจากร้านที่เราทำ เราเองก็ไม่รุ้จะไปไหน คงหาไปเรื่อยๆ สุดท้ายนี้เราอยากบอกว่า ความหวังดีของเรานี้แหละ เป็นมีด ดาบ ที่ทำให้ไฟมันลุกขึ้นมา
ขอให้ทุกคนระวังความหวังดีของตัวเองด้วย มันอาจจะไปจุดไฟที่ยังไม่ลุก ให้ลุกขึ้นมาก็ได้
ขอบคุณมากๆที่อ่านจบ 😔😔
โฆษณา