30 พ.ค. 2022 เวลา 14:37 • ดนตรี เพลง
" H 3 F วงดนตรีที่ฟังครั้งแรกนึกว่าวงต่างชาติ ที่ไหนได้คนไทย ! กับผลงานเพลงใหม่ Hold Me Close "
- ครั้งแรกเลยที่ได้ฟังวงนี้คือ Part ดนตรีดีมาก คิดว่าเป็นวงต่างประเทศแน่ๆแต่พอมาดูไปดูมาเห้ยวงคนไทยนี่หว่า ทำเพลงทำดนตรีและร้องเป็นภาษาอังกฤษถือว่าแปลกดีและโดยส่วนตัวผมคือชอบมากๆ ความโชคดีของยุคนี้คือไม่มีอะไรมาปิดกั้นดนตรีใครอยากทำเพลงแบบไหนออกมาก็ทำออกมาโชว์ได้เลย จะเห็นได้จากยุคนี้เริ่มจะมีวง indy ทำเพลงออกมาให้ฟังกันเยอะขึ้นซึ่งเป็นเรื่องที่ดียิ่ง
ในบ้านเราแล้วด้วยยิ่งต้องการวงใหม่ๆมาสร้างสีสรรค์ดนตรีซึ่งวงนอกกระแสของเพลงบ้านเราก็ทำเพลงออกมาได้ดีแม้จะไม่ได้โด่งดังเท่าวงใน Main Stream ......
- ด้วยดนตรีของวง H 3 F มีสไตล์ค่อนข้างเอกลักษณ์ที่หาฟังได้ไม่ค่อยจะบ่อยนักดนตรีที่มีความเป็น Funk R&B มีกลิ่นกีต้าร์ออกไปทาง Blues ดนตรีฟังง่ายๆเพลินๆ แต่หากมามองใน Part ของดนตรีแล้วอาจจะไม่ได้ดูง่ายเหมือนตอนฟัง องค์ประกอบของดนตรีต้องบอกเลยว่าทำมาค่อนข้างมีรายละเอียดเยอะพอสมควร อาจจะบอกได้ว่าเป็นวงฝีมือดี
วงหนึ่งของบ้านเราเลยก็ว่าได้เป็นวงไทยอีกวงที่ควรค่าแก่การฟังและสนับสนุนตอนไปเล่นงาน Cat Expo รู้สึกว่าเล่นสด Sound นี่ออกมาดีใช้ได้เลยเหมือนอย่างกับเปิดแผ่นฟัง ผลงานคุณภาพขนาดนี้ต้องดังและโกอินเตอร์แล้วล่ะ ! อย่าลืมไปฟังผลงานใหม่กันชื่อเพลง Hold Me Close .....
สนใจ Pre - Order รอบ 3 หนังสือ #RocknRoll101
จัดส่งวันที่ 31 พ.ค. 2565 (ครบแล้วส่งก่อน )
ราคาเล่มละ 350 บาท ส่งฟรี ! จำนวนจำกัด
ช่องทางการสั่งซื้อ
การันตีความมันส์และความสนุกจากผู้อ่าน กว่า 700 คน
ขอให้สนุกกับเรืองราวดนตรีที่ผมคัดมาแบบจัดเต็ม !
.
.
.
ช่องทางติดตามบทความดีๆ
#ฟังดนตรี #fungsdontri #h3f
โฆษณา