31 พ.ค. 2022 เวลา 14:38 • ข่าว
บนโลกอินเตอร์เน็ต หรือในโลกออนไลน์ มักจะมีภัยคุกคามที่แฝงมาด้วยแบบที่เราไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นพวกมิจฉาชีพ โทรก่อกวน SMS หลอกลวง หรือลิ้งค์แปลกๆ ที่เราได้รับจาก SMS ฮิตติดหู คือ มิจฉาชีพ ,แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หากเราเจอภัยไซเบอร์เหล่านี้เข้ากับตัว แล้วเราจะทำอย่างไรล่ะ?
มาดูการป้องกันภัยคุกคามแบบ ครบวงจร จากทรูกันดีกว่า ที่จะปกป้อง เราจากภัยไซเบอร์นี้โดยมีระบบ Proactive Protect ปกป้องลูกค้า คนสําคัญทุกคนจากภัยไซเบอร์ ตลอด 24 ชม. เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในทุกการใช้งาน
TRUE CYBER CARE
ช่องทางแรก HOTLINE 📞9777 รับแจ้งเบอร์โทรมิจฉาชีพ และ SMS หลอกลวง
โดยที่ลูกค้าทรูมูฟ เอช โทรฟรี และสามารถแจ้งได้ตลอด 24 ชม.
กด📞9777 แล้วโทรออก
กด 1 แจ้งเบอร์โทรมิจฉาชีพ
กด 2 แจ้ง SMS มิจฉาชีพ
กด 3 แนะนำวิธี การบล็อก Spam iMessage และ การใช้งานแอป Whoscall
HOT LINE 9777
หรือช่องทางที่ 2 ใครถนัดทางด้านออนไลน์มาทางนี้ DIGITAL-SELF-SERVICE ซึ่งเราสามารถดำเนินการได้เองตลอด 24 ชม. โดยสามารถดำเนินการยกเลิก ได้ทั้ง SMS โฆษณา และ SMS ที่ถูกคิดค่าบริการ เพียง ดาวน์โหลดแอป True iService รองรับทั้ง iOS และ Android
วิธีการใช้งานได้ตามนี้เลย
หรือจะเป็นศูนย์บริการพิเศษเฉพาะรับเรื่องแก้ปัญหาบริการคอนเทนต์ดาวน์โหลด
ก็จัดการง่ายๆ ได้ด้วยตนเอง 📞02-700-8085 TRUE CALL CENTER CONTENT DOWNLOAD ที่จะคอยตอบถามถาม และให้บริกรยกเลิกและแจ้งปัญหาการถูกเรียกกับค่าบริการ จากการดาวน์โหลดคอนเทนต์ ต่างๆ
TRUE CALL CENTER CONTENTT
!!!ที่สำคัญเลย อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพที่ทำการแอบอ้าง หลอกลวง ตรวจสอบที่มาที่ไปของ SMS และหมายเลขที่ติดต่อเข้ามา ติดตั้งแอพ Whoscall ช่วยเพิ่มการแจ้งเตือนไว้เป็นตัวกรองก่อนรับสายได้อีกทาง
ขอบคุณข้อมูลและที่มาจาก : https://www.true.th/truemoveh/site/true-cyber-care
โฆษณา