2 มิ.ย. 2022 เวลา 01:34
#เงิน
เธอ : การเงินค่ะ เหมือนตอนนี้การเงินในครอบครัวขัดสนค่ะ พอมีดวงหรือโชคทางด้านไหนเสริมการเงินบ้างคะ
เรา : (เปิดไพ่) หนูเคยไปไหว้ขออะไรไว้ไหมคะ
ทำให้ตอนนี้ มืดแปดด้านอยู่ หมุนเงินตลอด ภาระหนัก
เธอ : เคยค่ะ ขอหลายที่มากค่ะ
เรา : นั่นสิ ได้ถึงขึ้นมาตามภาพ ต้องสร้างกรรมใหม่ที่ดี มาใช้หนี้เจ้าหนี้กรรมก่อนค่ะ ไม่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ค่ะ มีแต่ภพภูมิและทุกอย่างที่ขอไป ต้องไม่เกินกรรมของตนเอง
หนูไปไหว้ไปขอหลายที่และอาจจะไม่รักษาสัจจะกับเขาด้วยรวมถึงขอเกินกรรมที่ตัวเองมีอยู่อย่างไรก็ไม่เกิดผล
หนูต้องสร้างพลังงานบวกที่ดีมากๆ เพื่อไปใช้หนี้กรรมและเจือจางพลังงานลบเดิมของตัวเอง เคยอ่านเรื่องจริงในแต่ละโพสต์บ้างไหมคะ
เธอ : เคยอ่านอยู่ค่ะ
เรา : มีคนติดหนี้กรรมจากการไหว้ขอภพภูมิอื่นแล้วพอปฏิบัติสร้างพลังงานบวก ภพภูมินั้นก็มา ทวงหนี้เขาเลย แสดงว่าอะไร ...
แสดงว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่มีจริงค่ะ เมื่อหนูไปขอกับภพภูมิอื่น เขาจะทำได้หรือไม่ได้ หนูก็เป็นลูกหนี้เขาแล้วทันทีที่หนูขอ
ตอนนี้ทำได้อย่างเดียวคือสร้างพลังงานบวกด้วยตัวเอง เราจะแนะนำให้หนูสร้างพลังงานบวกนะคะ
เธอ : เจ้ากรรมของหนูนี่ร้ายแรงมากมั้ยคะ
ขนลุกเลยค่ะ😭
เรา : ขนลุกแรงไหมอ่า ขนลุกแรง ก็เยอะ😅
เธอ : ฮือㅜㅜ
เรา : เราจะนำเรื่องไปโพสต์ให้ ช่วยให้หนูมีบุญธรรมทานเอง เจ้าหนี้กรรมจะได้อนุโมทนาบุญไป แต่หนูต้องทำตามที่แนะนำสม่ำเสมอด้วยนะคะ
เขาต้องการให้หนูมาถามเรา แสดงว่า หนักแล้ว
เป็นหนี้กรรมมากๆ เข้า ชาติใดชาติหนึ่ง จะโดนบังคับให้กลายเป็น "คนทรง" ทำงานใช้หนี้พวกเขาได้
สิ่งที่ให้ทำ จะช่วยให้หนูดีขึ้นได้ด้วยตนเอง เมื่อสร้างกรรมใหม่ที่ดีมากๆ จะทำให้พลังงานลบส่งผลได้น้อยลง
เธอ : ค่ะ หนูจะสร้างพลังบวกที่ดี ถ้ามีคำถามหนูถามได้เลยใช่มั้ยคะ
เรา : ใช่ค่า ได้ตลอด หนูต้องเลิกขอ ตั้งแต่วันนี้เลยด้วยน๊า ภพภูมิอื่นมีจริง แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่มีจริง ไม่งั้นหนูก็ต้องได้ผลทุกครั้งสิ
เธอ : จริงค่ะ
เรา : กฎ/เงื่อนไขของภพภูมิอื่น ไม่มีใครรู้
แต่นิยมขอกันจัง ภพภูมิอื่นเขาใช้ฤทธิ์แสดงให้เห็น ก็หลงเชื่อว่าเขาบันดาลได้แต่ที่จริง เขาก็ ทำการเสนอมาน่ะ ทำให้คนที่มีกิเลส อยากได้ สนใจ ไหว้ขอ บูชา
เธอ : ค่ะ แค่เขาสร้างหนูก็พร้อมเชื่อ55555
เรา : แค่มาขอ.. มาบูชา ....พวกเขา
เขาก็รอใช้หนี้อย่างเดียวเพราะเป็นเจ้าหนี้แล้ว ยิ่งขอมาก เขายิ่งบังคับจิตหนูได้ เพราะจิตหนูอ่อนแอลง
เธอ : แต่หลังจากนี้หนูจะเลิกขอแล้วค่ะ
เรา : ให้เพิ่ม ใน ข้อ 4 ไปด้วยค่ะ ว่า นำบุญที่ปฏิบัติใช้หนี้กรรมจากการไหว้ขอ บน อธิษฐานในอดีตจนถึงปัจจุบัน
เธอ : ได้ค่ะ หนูไม่กล้าอาบน้ำตอนกลางคืนคนเดียวแน่เลยค่ะ5555555
เรา : ไม่ต้องกลัวค่า ถ้าหนูปฏิบัติตามที่แนะนำ
หนูจะเห็นจริงตามเราบอก พวกเขา ก็เคยเป็นมนุษย์แต่เขาสร้างพลังงานบวกไว้เยอะมาก เลยส่งผลให้เขาไปอยู่ในภพภูมิที่สูงกว่ามนุษย์ได้
หนูและทุกคน ก็ทำได้เหมือนเขา
พวกเขาเมื่อหมดบุญ ก็ต้องไปเกิดตามกรรม
เขาเลยต้องหาบุญ แบบให้มาไหว้ขอ บูชาเขา
โดยอาจใช้ฤทธิ์โยกกรรมบวกของหนูมาใช้ก่อน
พอหนูหมดกรรมบวก เขาก็ช่วยไม่ได้
แต่ไม่มีใครเอะใจ เพราะไม่คิดจะสร้างพลังงานเอง สุดท้ายจิตอ่อนแอ โดนหลอกง่าย งมงาย
สะสมนานเข้า จนพึ่งพาตนเองไม่ได้ ก็กลายเป็นบริวารของภพภูมิอื่นตลอด
ทำไมเราถึงบอกได้ ไม่กลัวภพภูมิอื่น?
เพราะสิ่งที่เราบอกเป็นความจริง และเราให้บุญภพภูมิอื่นตลอดทุกครั้งที่ปฏิบัติค่ะ เราให้เขาก่อน เขาจะเป็นมิตรเอง ถ้าเขาช่วยได้ เขาก็จะช่วยเอง ไม่ต้องร้องขอเลย
เธอ : ได้เลยค่ะหนูจะพยายามเต็มที่เลยค่ะㅜㅜขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ ไม่ได้คุณ หนูมืดแปดด้านแน่เลยค่ะ ขอบคุณจริงๆๆ ค่ะ
เรา : มีเหตุให้ต้องปฏิบัติ ถึงเวลาแล้วค่ะ หนี้กรรมเยอะ ภพภูมิอื่นไม่อยากรอ
เธอ : ค่ะถึงเวลาที่หนูต้องสร้างพลังบวกแล้วค่า
แล้วพวกทำบุญทำทานนี่ช่วยมั้ยคะ
เรา : การทำบุญอยู่ในทานบารมี ทานบารมี มีหลายระดับ สิ่งที่ให้หนูทำเป็นบุญสูงที่สุดค่ะเพราะเปลี่ยนจิตเปลี่ยนใจตนเอง รองลงมาก็คือบุญธรรมทานนี่แหละ ซึ่งหนูก็ได้จากการแชร์โพสออกไป
บุญธรรมทาน ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำกันได้ง่ายๆ นะคะ การให้ธรรมทานสำคัญ มีผลทั้งสองด้านค่ะ ถ้าเราแนะนำเขาไปผิด เขาเดินทางผิดเราจะโดนหนักกว่าเขาอีก
เธอ : ค่ะ หนูเข้าใจ
เรา : หนูแชร์โพสต์มา 2 ครั้งแล้วมั้ง อยู่ดีๆ ไพ่ขึ้นมาเรื่องไหว้ขอภพภูมิอื่นเยอะเลย แสดงว่าเขาต้องเห็นจิตหนูที่สว่างขึ้นจากการแชร์โพสต์นั่นเอง เขาคงเห็นว่าหนูมีทุนพอใช้หนี้แล้ว😅😂
เราว่าเร็วมากเลยนะคะ ที่ไพ่ขึ้นมาแบบนี้
เธอ : พอคุณพิมพ์มาอย่างงี้หนูถอนหายใจเลยค่ะ พอเห็นทางใช้หนี้แล้ว เร็วแบบไหนคะ
เรา : พวกเขาเปลี่ยนใจไง ไม่รอ เพราะเห็นหนูสว่างขึ้นมาก เขาก็อยากได้บุญมาชดใช้หนี้คืนเขาน่ะคะ พลังงานมีจริงนะคะ ตอนนี้หนูเริ่มเข้าใจแล้วล่ะ จิตก็เป็นพลังงานค่ะ ภพภูมิอื่นก็เป็นพลังงานเหมือนกัน
เธอ : อ๋อ เราติดหนี้เราก็ต้องใช้หนี้เขาถูกแล้วสินะคะ เข้าใจค่ะ
เรา : แต่หนูมีวิธีใช้หนี้เขาให้หมดเร็วได้ไงคะจากการปฏิบัติที่เราแนะนำ พวกเขาถึงได้รีบมาบอก
หนูจะติดขัดแบบนี้ไปเรื่อยๆ แหละเพราะว่าหนูไม่มีทุนเดิมเหลืออยู่ ติดลบแล้วด้วย
อาจจะไม่ใช่แค่ชาตินี้นะคะ อาจจะเคยสะสมพฤติกรรมแบบนี้มาในอดีต หลายๆ ชาติก็ได้
เธอ : วันนี้คุณเหนื่อยแน่ๆ เลยค่ะ ขอบคุณแบบขอบคุณจริงๆ สำหรับคำแนะนำและทุกๆ อย่างเลยค่ะ😭😭 หนูจะนำคำแนะนำของคุณไปปฏิบัติค่ะ
เรา : ไม่เหนื่อยค่า อยากให้ไปถูกทาง มีแผนที่ชีวิตแล้ว อยู่ในสังสารวัฏก็จะปลอดภัยค่ะ ที่หนักก็เบาลงได้ เพราะทำกรรมใหม่ที่ดีมากๆ ขึ้นมา แก้กรรมไม่ได้ กรรมทำไปแล้วต้องส่งผล
เธอ : ค่ะ หนูต้องเปลี่ยนตัวเองครั้งใหญ่เลย
เรา : ตื่นรู้จริงๆ นะเนี่ย .. เราขนลุก ท่าทางจะ เอาจริง
เธอ : เพราะเราได้คำแนะนำดีๆๆ จากคุณค่ะ
จะไม่โดนบังคับเป็นคนทรงค่ะ!! หนูจะนำไปปฏิบัติ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ
•••••••••••••••••••
จิตเกิดดับ เปลี่ยนภพไปตามพลังงาน/กรรม หนี้กรรมจากการไหว้ขอ บนบาน อธิษฐาน ต่อภพภูมิอื่นไม่ได้หายไป เจ้าหนี้จดจำไว้ตลอด
เมื่อค้างชำระหนี้มากเข้า จะโดนเจ้าหนี้กรรม บังคับให้ใช้หนี้ ไม่สามารถหนีหรือหลีกเลี่ยงได้
👿สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่มีจริง...... ภพภูมิมีจริง👿
🎁 ไม่มีอะไรได้มาฟรี...ต้องแลกเปลี่ยน🎁
--------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞--------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ขอให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
👉Blockdit : The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
#ความจริง, #ธรรมะ, #บุญ, #พลังงาน, #ลึกลับ, #วิญญาณ, #เรื่องแปลก
โฆษณา