2 มิ.ย. 2022 เวลา 08:00 • ธุรกิจ
ประกันอัคคีภัยยังจำเป็นหรือไม่❓ในยุคนี้
หากพูดถึงประกันคนส่วนใหญ่จะเข้าใจการทำประกันภัยรถยนต์ น้ำท่วม ประกันสุขภาพ พรบ. มีความจำเป็นมากกว่า แต่รู้ไหมว่าการทำประกันอัคคีภัยบ้านก็สำคัญเหมือนกัน🔥แต่ประกันอัคคีภัยเพียงตัวเดียว ไม่ได้คุ้มครองแค่ไฟไหม้เท่านั้น❗
ประกันอัคคีภัยบ้านจะคุ้มครอง 3 กรณีคือ แก๊สหุงต้ม ฟ้าฝ่าหลังคา ไฟไหม้บ้าน แต่ไม่ได้รวมแค่ 3 กรณีนี้แต่ยังรวมไปถึงภัยธรรมชาติอื่น ๆ ด้วย อย่างเช่น ลูกเห็บตก แผ่นดินไหว พายุ ระเบิด สงคราม ซึ่งการคุ้มครองในส่วนอื่น ๆ ก็อยู่ในประกันอัคคีภัยอยู่ที่ความต้องการของเราและเงื่อนไขของกรรมธรรม์ด้วย
หากถามว่าทำประกัยอัคคีภัยนั้นจ่ายแพงไหม❓ทางบริษัทประกันภัยจะคิดตามวงเงินที่คุ้มครอง ถ้าวงเงินคุ้มครองสูงเบี้ยสูง ถ้าวงเงินต่ำเบี้ยก็ต่ำ
🔥การขายฝากที่ดินการทำประกันอัคคีภัยจึงสำคัญ ขั้นตอนการทำประกันอัคคีภัยของบริษัทสมาร์ทฟินน์ฯ จะประเมินมูลค่าตลาดของสินทรัพย์ก่อนทำการขายฝาก ว่าสินทรัพย์นี้มีมูลค่าเท่าไร เมื่อหักลบกับค่าเสื่อมสภาพของสินทรัพย์แล้ว จะได้เป็นมูลค่าประกันอัคคีภัย จากนั้นก็ทำการติดต่อกับบริษัทประกันภัยเพื่อทำประกันภัยในวงเงินนั้น ๆ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ขายฝากและผู้รับซื้อฝากด้วย
ดังนั้นการทำประกันอัคคีภัยจึงมีความจำเป็นมาก ๆ อย่าคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว ถ้าหากเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นมาแล้วไม่มีอะไรรับรอง การทำประกันอัคคีภัยก็ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจ บรรเทาความเสียหายที่เกิดขึ้นได้
📌บทความที่เกี่ยวข้อง
ขายฝากที่ดินคืออะไร? ต่างจาก จำนอง ฝากขาย ขาย อย่างไร? ครบทุกประเด็น ที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจ : https://bit.ly/3KPGjpD
ทำความรู้จักสัญญาขายฝากที่ดิน : https://bit.ly/33BYnk8
สำหรับผู้ที่มีปัญหาขาดสภาพคล่องชั่วคราว หรือต้องการลดภาระหนี้ สามารถนำทรัพย์สินมาขายฝากกับสมาร์ทฟินน์ (Smartfinn) ได้ สมาร์ทฟินน์ คือ ช่องทางการขายฝากแบบใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน ในอัตราดอกเบี้ยที่ใกล้เคียงกับสถาบันการเงิน
สมาร์ทฟินน์ ให้คำปรึกษาพร้อมดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ
สอบถามเพิ่มเติม :
👉https://www.smartfinn.co.th
📞เบอร์โทร 02-937-2289, 094-4457975, 089-6645359
#ขายฝากดอกเบี้ยต่ำ #ขายฝากสมาร์ทฟินน์ #ขายฝาก #ไถ่ถอน #เงินทุนด่วน #ขายฝากบ้าน #ขายฝากที่ดิน #ขายฝากเพื่อSMEs
โฆษณา