3 มิ.ย. 2022 เวลา 03:34 • ความคิดเห็น
บางครั้งเราใจดีเกินไปจนผู้คนแทบจะไม่มีความเกรงใจกับเราเลย ?
คำถามนี้ถูกลบ
เคยใจดีเรี่ยราดเหมือนกันค่ะ คนที่เกรงใจก็มี คนที่มองว่าสร้างภาพแล้วมองเราลบไว้ก่อนเลยก็มี ตอนนี้เลยเลือกใจดีกับคนที่ควร ใครปฏิบัติกับเรามายังไง ก็ปฏิบัติกลับไปอย่างนั้น ใครไม่เกรงใจ ไม่ให้เกียรติเราก็ปล่อยไป แต่เราต้องให้เกียรติตัวเอง ไม่ให้ค่าเขาค่ะ
โฆษณา