9 มิ.ย. 2022 เวลา 04:35 • ความคิดเห็น
ถ้ามีคนที่ทำสิ่งไม่ดีตอนเราเผลอหรือแสดงการกระทำไม่ดีลับหลังเรา มีวิธีกำจัดคนเหล่านี้มั้ยค่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราห้ามให้ใครทำอะไรไม่ได้ ถ้าเค้าจะทำไม่ดีเค้าก็จะได้ในสิ่งไม่ดีหรือดี ที่เป็นผลจากการกระทำเอง เราทำได้เพียงเตือนหากคนนั้นเป็นคนที่เรารัก รู้จัก แต่ก็แค่เตือนได้เท่านั้น
โฆษณา