11 มิ.ย. 2022 เวลา 06:59 • ความคิดเห็น
เดี๋ยวนะ วัดยังไงหน้าตาดีหรือไม่ดี คนเราดูดีไม่เหมือนกันนะคะ สำหรับเราคนเราดูดีทุกคนแหละ เราว่าอยู่ที่ตัวเราเอง ถ้ามั่นใจว่าเราดูดีแล้ว ดูดีในแบบของตัวเราเอง ไม่ตามใคร เราว่านะที่สำคัญคือความมั่นใจในตัวเอง กล้าที่จะเดินออกมาอย่างมั่นใจ รักตัวเองนะคุณ ถ้าคุณรักตัวเอง ทำเพื่อตัวเอง คุณก็คือคนกล้าและเข้มแข็ง
โฆษณา