12 มิ.ย. 2022 เวลา 12:18 • ท่องเที่ยว
Vlog เที่ยวคันไซล่าสุด EP7 นั่งรถไฟสุดลิมิเต็ด Blue Symphony เที่ยวญี่ปุ่น นารา รถไฟฟ้า Nara Train
สำหรับคลิปนี้เป็นคลิปสั้น ๆ นะคะ ที่สาวแซ่บ่และอปลุงจะพาเพื่อน ๆ นั่งรถไฟท่องเที่ยวสุดพิเศษ Blue Symphony จากสถานี Yoshino ในจังหวัดนารากันค่ะ ซึ่งเป็นหนึ่งในทริป Vlog 6 วันเที่ยวคันไซ ซึ่งในคลิปนี้เป็น EP7 ค่ะ
รถไฟสำหรับการท่องเที่ยวสุดคลาสสิคจาก Kintetsu ที่มีชื่อว่า Blue Symphony เป็นขบวนรถไฟสีน้ำเงิน ที่ตกแต่งด้วยสีทองให้ความหรูหรา ซึ่งรถไฟขบวนนี้มีด้วยกันทั้งหมด 3 ตู้ เป็นตู้โดยสาร 2 ตู้ และตู้เลาจน์คาเฟ่ 1 ตู้ค่ะ
โดยจะวิ่งเส้นทาง Minami Osaka(南大阪線) – Yoshino (吉野線) โดยเริ่มวิ่งจากสถานี Osaka Abenobashi 大阪阿部野橋駅 ถึงสถานี Yoshino 吉野駅 ในจังหวัดนารา โดยตลอดระยะทางจะใช้เวลาประมาณ 75 นาที ซึ่งวันนี้พวกเรานั่งจากสถานี Yoshino และไปลงที่สถานี Asuka ค่ะ
ภายในตู้โดยสารมีการนำไม้มาตกแต่ง และที่นั่งเป็นเบาะผ้าสีเขียวพอตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกคลาสสิคมาก ๆ ที่นั่งมีทั้งแบบนั่งเดี่ยว นั่งคู่ นั่งเป็นกลุ่ม และกระจกด้านข้างก็มีช่องมองที่กว้าง ทำให้เรามองเห็นวิวธรรมชาติที่สวยงามระหว่างทางได้อย่างเต็มๆ ตา
และก็ยังมีเพลงบรรเลงสุดคลาสสิคคลอเคลียตลอดเส้นทางสมกับเป็น Blue Symphony ที่แท้ทรูค่ะ รถไฟขบวนนี้เริ่มเปิดตัววิ่งครั้งแรกในวันที่ 10 กันยายน 2016 ค่ะ
รายละเอียดเกี่ยวกับรถไฟ Blue Symphony ดูได้จากที่นี่ค่ะ : https://www.kintetsu.co.jp/foreign/english/blue_symphony/timetable.html
คลิปถ่าย 17 พ.ค. 2022
อากาศ 20 องศา
ไปชมตอนก่อนหน้า:
EP1 : ออกจากโตเกียวด้วยรถไฟ ชินคันเซน https://youtu.be/I_UNveW32Kw
EP2 : ลุยย่านเมืองเก่า นารามาจิ Naramachi https://youtu.be/Cw0Wsw6dNNc
EP3 : วัดมรดกโลก วัดยาคุชิจิ Yakushiji ขอพรหายโรคภัย https://youtu.be/XXUloDl2emg
EP4 : พักเรียวกังสุดหรูอายุ 100 ปี ชิมโอมากาเสะที่ Da Terra https://youtu.be/ChZcKVRP7P8
EP5 : ปั่นจักรยานเที่ยวเมืองหลวงเก่า ASUKA นารา ชมพระเก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่นอายุ 1,414 ปีที่ Asuka Temple https://youtu.be/R6ujr0sHW_8
EP6 :โยชิโนะ ชมวัดมรดกโลก คุซุโมจิทำไมแพง https://youtu.be/8HJBLxg7h1Y
👉 ตอนนี้เรามี LINE แล้วนะ เพียงคลิกที่ https://lin.ee/or3etWa
👉 ติดตามพวกเราต่อได้ที่ https://linktr.ee/krobkruengJapan
💌 ติดต่องาน: tklsbysaozabsaitama@gmail.com
#ญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่น #นารา #Yoshino #เมืองเก่านารา #Kintetsu #BlueSymphony #รถไฟฟ้าญี่ปุ่น #LimitedTrainJapan #รถไฟท่องเที่ยวญี่ปุ่น #kansai #วัฒนธรรมญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง #เปิดโลกญี่ปุ่น #奈良 #吉野 #吉野山 #JapanessStyle
โฆษณา