14 มิ.ย. 2022 เวลา 12:11 • ธุรกิจ
หลายคนคิดว่าการที่จะเรียนรู้ตลอดชีวิต
คุณจะต้องทำตัวเป็นนักเรียน "ลองเปลี่ยนมุมมอง"
ให้มองว่าเราเป็นคุณครูของตัวเอง
เรากำลังสร้างหลักสูตรขึ้นมาบางอย่าง
เรากำลังมองไปข้างหน้าว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลง
เราเป็นครูที่คอยตั้งคำถามกับตัวเองว่าอีก 6 เดือน
ข้างหน้าเราอยากเก่งอะไรมากขึ้น อีก 8 เดือน
ข้างหน้าเราต้องเรียนรู้อะไร
:
🔔กดติดตาม 🧠เพจอาหารสมอง🧠 ไว้แล้วคุณจะไม่พลาดอาหารสมองดีๆ ที่จะมีมาเสริฟให้คุณทุกวัน
:
#อาหารสมอง #คำคมอาหารสมอง #แรงบันดาลใจ #ความสำเร็จ #ประสบความสำเร็จ #แนวคิดความสำเร็จ #แนวคิดพัฒนาตัวเอง #ข้อคิดดีดี #พลังชีวิต #พลังบวก #ธุรกิจ #ธุรกิจออนไลน์ #บทความ #บทความดีๆ
โฆษณา