14 มิ.ย. 2022 เวลา 12:28
เมื่อเดินทางมาประมาณนึงแล้ว จะพบว่า บางทีอาจไม่ต้องไปไกลก็พบความสุขได้เช่นกัน แต่ใช่ว่าการไปไกลไม่มีความสุข แค่เป็นความสุขคนละแบบ
เจอคนแปลกหน้าก็ไม่กล้ายุ่ง เพราะ ต่างคนก็ต่างกลัว เหมือนคนที่กลัวงูและงูก็กลัวคน มันก็แค่นั้นบางทีเราวิตกจริตไปเอง
เรา คือ เท้า
องค์กร สถานประกอบการ ที่ทำงาน คือ รองเท้ารองเท้าหลวม ใส่เดินได้แต่คงหลุดในสักวัน
รองเท้าเล็กพอดีเท้า ยัดใส่ได้แต่เราต้องเจ็บ
รองเท้าขาดที่พื้น เราใส่ได้ชั่วคราวและสักวันก็ต้องพังในที่สุด
*เรียนรู้จากรองเท้าที่ผ่านมา เลือกรองเท้าที่พอดีและเหมาะสมกับเท้าเรา*
#Flowstate
โฆษณา