14 มิ.ย. 2022 เวลา 16:41 • ความคิดเห็น
คิดว่าเป็นธรรมดาของมนุษย์นะค่ะ
เรามักจะคิดเอากับคำว่านินทา คือ คนอื่นพูดถึงเราลับหลังว่าคือการนินทา แต่ถ้าเราคิดว่า เขาอาจไม่กล้าพูดสิ่งนั่นกับเราตรงๆ มันจะทำให้เราสบายใจขึ้นนะค่ะ
เพียงเราทำใจของเราให้สบาย และ คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของสัตว์โลก และตัวเราจะไม่เป็นแบบนั้นก็พอแล้วค่ะ
โฆษณา