20 มิ.ย. 2022 เวลา 05:00 • ธุรกิจ
เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม ก้าวสู่ปีที่ 16
2
SABINA เข้าใจถึงความลำบากและสภาพจิตใจของผู้ป่วยมะเร็งเต้านมหลังการรักษาด้วยการผ่าตัด และอยากเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป เพื่อให้ผู้ป่วยกลับมาใช้ชีวิต ได้เหมือนปกติมากที่สุด
1
โดย SABINA ได้ส่งมอบอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียม เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2565 ให้แก่โรงพยาบาลสินแพทย์ลำลูกกา ภายใต้แคมเปญ Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม จำนวน 300 ชุด
โดยเหล่าพยาบาลจิตอาสา เจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆของโรงพยาบาล จะร่วมใจเย็บเต้านมเทียม โดยเต้านมเทียมทั้งหมดจะถูกรวบรวมและส่งต่อให้กับผู้ป่วยที่ขาดแคลนเต้านมเทียมภายในปี 2022
จิตอาสาที่ต้องการขอรับชุดเย็บเต้านมเทียมไปช่วยเย็บ และผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่อยากขอรับเต้านมเทียมไปใช้ สามารถติดต่อขอรับผ่านทาง เว็บไซต์
หรือเพียงแค่ใช้มือถือสแกน QR Code แล้วกรอกรายละเอียดการจัดส่ง ทางซาบีน่าจะดำเนินการจัดส่งชุดเย็บเต้านมและเต้านมเทียมทางไปรษณีย์ให้ถึงบ้านในทันที
นอกจากนี้ SABINA ยังมุ่งหวังในการสร้างการรับรู้ และตระหนักถึงภัยจาก “โรคมะเร็งเต้านม” ซึ่งเป็นภัยร้ายแรงที่ผู้หญิงไทยพบมากเป็นอันดับหนึ่ง และทำให้สังคมตระหนักถึงภัยร้ายของโรคมะเร็งเต้านมที่เป็นเรื่องใกล้ตัวมากขึ้น และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจให้กับผู้ป่วยทุกท่าน ผ่านการมอบเต้านมเทียมอย่างต่อเนื่องและตลอดไปค่ะ
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
โฆษณา