24 มิ.ย. 2022 เวลา 05:00 • ไลฟ์สไตล์
3 ขั้นตอนสำคัญ! ช่วยถนอมชุดชั้นในของสาวๆให้อยู่นาน
2
ชุดชั้นในหรือบราของเราถือเป็นส่วนสำคัญของร่างกายที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้ สาวๆทุกคนใส่กัน แต่ถ้าเรารู้สึกว่าชุดชั้นในเราเสื่อมสภาพไวเกินไป เราจะทำยังไงดี
3
วันนี้ SABINA มีเคล็ดลับช่วยถนอมชุดชั้นในของสาวๆมาฝากกันค่า
1. การซักชุดชั้นใน สาวๆควรซักด้วยมือ เพราะจะช่วยรักษารูปทรงของชุดชั้นในได้ดีกว่าโดยเฉพาะเสื้อชั้นในแบบที่มีโครง แต่หากสาวๆ ต้องการซักโดยใช้เครื่องซักผ้า แนะนำให้ นำชุดชั้นในใส่ถุงซักผ้าทรงกระบอกก่อนนำไปซัก เพื่อช่วยรักษาทรงของชุดชั้นในให้อยู่ในสภาพสวยงามเหมือนใหม่นะคะ
2. การตากชุดชั้นใน เราควรตากในที่โล่งและสามารถระบายอากาศได้ดี มีแดดอ่อนๆ เพราะจะช่วยถนอมเนื้อผ้า และช่วยยืดอายุการใช้งานอีกด้วยค่ะ
3. การเก็บชุดชั้นใน ให้แยกกันระหว่างมีฟองน้ำ และไม่มีฟองน้ำ โดยแบบมีฟองน้ำให้วางเรียงซ้อนกันตามทรง ส่วนแบบไม่มีฟองน้ำ สามารถพับเก็บได้ตามปกติเลยค่ะ
เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับ 3 ขั้นตอนง่ายๆที่เรานำมาฝากกันหวังว่าจะช่วยยืดชุดชั้นในตัวโปรดของสาวๆได้มากขึ้นนะคะ
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
โฆษณา