20 มิ.ย. 2022 เวลา 12:00 • การตลาด
อยากลงทุนเป็น Business Partner กับ SUN Vending แต่ไม่รู้จะลงทุนแบบไหนให้เหมาะกับธุรกิจของเราดี วันนี้มีคำตอบมาฝาก
6
  • ซื้อตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ SUN Vending
เหมาะสำหรับลูกค้าแบบบุคคล องค์กร หรือธุรกิจที่ต้องการเปิดหน้าร้านขายสินค้า เพิ่มสาขา แบบไม่ต้องจ้างพนักงาน เริ่มธุรกิจง่าย สามารถบริหารได้ด้วยตัวเอง เพียงตั้งตู้ก็เริ่มทำเงินได้ทันที พร้อมรับคำแนะนำดูแลจาก SUN Vending ตลอดอายุสัญญา
  • เช่าตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ SUN Vending
เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าแบบไม่ต้องใช้เงินก้อนในการลงทุน หรือแบรนด์ที่ต้องการทำการตลาดสินค้าในช่วงเปิดตัวสำหรับจัด Event ที่มีทั้งสัญญาระยะสั้น-ระยะยาว
  • วางบริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ SUN Vending
เหมาะสำหรับนิติบุคคล อาคารสำนักงาน อาคารที่พักอาศัย หรือเจ้าของพื้นที่ที่ต้องการนำตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ SUN Vending ไปวางให้บริการในพื้นที่ดังกล่าว
เพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้า พร้อมรับการดูแลเติมสินค้าตลอด รับผลตอบแทนเป็นค่าไฟฟ้า หรือค่าเช่าพื้นที่ ซึ่งเป็นไปตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
  • แฟรนไชส์ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ SUN Vending
เหมาะสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยและรายใหญ่ อย่างกลุ่ม Retail หรือร้านค้าปลีกทั่วไป ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงร้านค้า ที่ต้องการทำธุรกิจตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติทั้งระบบ
1
เริ่มต้น 30 เครื่อง ในพื้นที่จังหวัดที่ยังไม่มีการให้บริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เพิ่มโอกาสในช่องทางการขายรูปแบบใหม่ พร้อมรับผลตอบแทนเป็นส่วนแบ่งกำไรแฟรนไชส์ซี 65%
  • วางขายสินค้าในตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ SUN Vending
เหมาะสำหรับแบรนด์ที่ต้องการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าในรูปแบบของการฝากขายผ่านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ SUN Vending เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใน Location ที่เหมาะสม
  • ลงโฆษณาบนตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ SUN Vending
เหมาะสำหรับแบรนด์ที่ต้องการโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือสินค้าให้เป็นที่รู้จักพร้อมเพิ่มยอดขาย ผ่านพื้นที่โฆษณาบนตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ SUN Vending ที่รองรับการแสดงผลทั้งแบบภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว
โฆษณา