21 มิ.ย. 2022 เวลา 05:20
เรื่องจริงหากเราพิจารณาชีวิตเราเองและคนรอบข้างดู
เมื่อใดที่เราล้มเหลวและ ทุกข์ใจซ้ำซาก
เมื่อนั้นเราต้อง กล้าพอจะมองความคิดรับผิดชอบชีวิตตัวเองใหม่
ความทุกข์ของเราทำไมต้องให้ลูกหรือคนรักรับผิดชอบ
1
เรื่องจริงๆที่เกิดขึ้นและเห็นแล้ว ทำให้เกิดคำถามว่า ทำไมบางคนเป็นบางคนไม่เป็น... อ่านต่อ
โฆษณา