21 มิ.ย. 2022 เวลา 07:11 • ความคิดเห็น
คุณอยากได้ผู้นำที่มีทัศนคติแบบไหนครับ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ก่อนอื่น ต้องดูที่ตัวเอง ,เราต้องการให้เรามีทัศนคติแบบไหน ,ใช่ การ ทำให้คนที่เห็นเรา มีความรู้สึกที่ดีต่อเรา ,และเรา ปรารถนาให้เขาได้ดี และเป็นคนดีด้วย ,ฉะนั้น ต้องเริ่ม ทำสิ่งที่ดี ถูกต้อง มองคนอย่างสร้างสรรค์ ไม่มองในแง่ร้าย ,เราต้องเคารพความจริง แสวงหาความจริง ,ซึ่งยากมายในสังคม ที่มีความขัดแย้ง ชิงชังกัน ,มองฝ่ายตนถูก มองฝ่ายที่เราไม่ชอบผิด ,นี่คือ ความผิดพลาด , เราต้องตัดสินคน จากความจริง
โฆษณา