23 มิ.ย. 2022 เวลา 03:17 • ข่าว
บทสัมภาษณ์ที่หวานซึ้งของกูจุนยอบที่มีต่อต้าเอส ตลอด20ปี “เธอคือ love at first sight ”
ในรายการของทางเกาหลีช่อง tvn ซึ่งดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง ยูแจซอก ได้ทำการสัมภาษณ์ กูจุนยอป เกี่ยวกับการแต่งงานครั้งนี้ว่าเป็นมายังไง…
ในขณะสัมภาษณ์ได้มีการเปิดภาพแต่งงานของทั้งคู่ ทำเอากูจุนยอปที่เห็นภาพตนคุกเข่าขอต้าเอสแต่งงานนั้นถึงกับอายม้วนทีเดียว
กูจุนยอปได้กล่าวว่า เรารู้จักกันและได้คบกับเมื่อ20ปีก่อนโน้น คบกันได้เพียงปีเดียวก็เลิกรา แต่เลิกทั้งที่ยังรัก
ถึงแม้จะเจอคนที่ใช่ แต่ไม่ใช่เวลาที่ใช่ ก็ต้องเลิกรา…..
กูจุนยอปได้ให้เหตุผลที่เลิกราเพราะ ต่างคนยังมีเรื่องต้องรับผิดชอบ ไหนจะเรื่องงาน เรื่องวง เรื่องครอบครัว รวมไปถึงเรื่องวัฒนธรรมต่างๆ ซึ่งทำให้สุดท้ายตัดสินใจเลิกกัน และหลังจากการเลิกราจนเป็นข่าวช่วงนั้น ข่าวช่วงนั้นทำให้ต้าเอสถูกมองไม่ดี เพราะดูเหมือนว่า ต้าเอสเป็นคนมาจีบ มาตื้อเราทั้งที่เราไม่ขอบ แต่ไม่จริงเลย เพราะผมชอบเขาตั้งแต่เเรกเห็น
จริงๆการเลิกราในตอนนั้นถือเป็นการปกป้องต้าเอสเขาเองด้วยในหลายๆเรื่อง และหลังจากที่เลิกกัน ผมร้องไห้ทั้งคืนเลยนะ…
เธอเป็นผู้หญิงสดใสร่าเริง เวลาที่เจอกันทุกครั้งเธอจะวิ่งเข้ามากอดแน่นๆเหมือนเด็กแล้วบอกว่า “โอปป้า คิดถึงจัง..” อะไรแบบนี้
จริงๆผมเคยพบครอบครัวเธอ และเธอก็เคยพบแม่ผมมาแล้วตอนเราคบกันตอนนั้น
ตั้งแต่เลิกรากันตั้งแต่20ปีก่อน ผมยังคงเก็บเบอร์โทรเขามาตลอดแต่ก็ไม่กล้าติดต่อไป จนกระทั่งเห็นข่าวว่าเขาได้เลิกรากับสามีแล้ว จนบอกกับตัวเองว่า ต้องกล้าต้องโทรไปหาเธอ… (ซึ่งโชคดีที่ต้าเอสไม่ได้เปลี่ยนเบอร์)😂ทำให้เรากลับมาคุยกันอีกครั้ง สานสัมพันธ์อีกครั้ง
ทำไมถึงแต่งงานสายฟ้าแลบหลังกลับมาคุยกันไม่นาน???
1
ผมเป็นคนขอเธอแต่งงานนะ ผมเป็นคนเอ่ย เพราะโควิดแพร่ระบาด เธอมาก็ลำบาก ผมไปไต้หวันก็ไม่ได้ จะไปหาเธอได้มีเพียงหนทางเดียวคือแต่งงาน ผมเลยใช้เรื่องนี้เพื่อขอเธอเเต่งงาน และเมื่อเธอตอบตกลง “เหมือนโชคดีๆหล่นทับ” อะไรแบบนั้นเลย
ตอนไม่ได้เจอกันคิดถึงไหม??
คิดถึงมาก เพราะเวลาไปไต้หวันผมขอบกินมะม่วง แต่ที่เกาหลีตอนนั้นหายาก พอเห็นมะม่วงทุกครั้งก็คิดถึงเธอ เธอรู้ว่าผมชอบกินอะไร
เคยมีข่าวว่าแม่ของต้าเอสไม่ชอบ….
ตอนนี้แม่ยายผมก็เรียกผมว่าลูกชายนะ😂😂😂
กูจุนยอปบอกรักต้าเอส❤️❤️❤️
ในรายการได้มีการเปิดคลิปที่กูจุนยอปสารภาพรักกับต้าเอส “ถึงแม้จะมีเหตุทำให้ต้องห่างกัน20ปี แต่เธอยังคงเป็นเทพธิดาเสมอ ขอบคุณที่ถึงแม้จะห่างนานถึง20ปีมาแล้ว แต่ยังคงยอมรับในความรักของผม เพื่ออนาคตที่มีความสุขของเรา ผมจะอยู่ข้างคุณเสมอ จะทนุถนอมคุณ หวังว่าเราทั้งคู่จะมีความสุขในทุกวันนับจากนี้ไป ผมรักคุณ”
โอ๊ยยยทำเอารายการอบอวลไปด้วยความหวาน
ทำไมกูจุนยอปถึงยอมออกรายการของยูแจซอกทั้งๆที่มีหลายรายการขอสัมภาษณ์แต่ถูกปฏิเสธ??
กูจุนยอปตอบว่า เพราะเคยมีเหตุการณ์ยากลำบากและตอนนั้นยูแจซอกได้ให้กำลังใจและช่วยเหลือ ดังนั้นเต็มใจที่จะมาออกรายการของยูแจซอก
ขอให้ต้าเอสสมหวังกับรักครั้งนี้และทั้งคู่อยู่คู่กันจนแก่เฒ่าค่ะ
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า รักแท้ต่อให้มาไม่ถูกจังหวะก็ไม่ใช่…. คนมันเป็นคู่แท้ สักวันก็ได้คู่กัน เลือกอยู่กับคนที่ทำให้เรามีความสุข รักเราในแบบที่เป็น และเห็นค่าของเรา
祝你們相親相愛 白頭偕老
#หนีห่าวไต้หวันฉันมาแล้ว #ข่าวบันเทิงไต้หวัน #ต้าเอส #大S #tvn #女人我最大
โฆษณา