24 มิ.ย. 2022 เวลา 02:41 • อาหาร
ไส้กรอกอีสาน
สวัสดีค่ะ ตอนนี้บ้านเรามีธุรกิจ 1 อยาางคือ ขายไส้กรอกอีสานค่ะ โดยซื้อแฟรนชายจาก ไส้กรอกแม่ไก่ 😁
หน้าร้านที่ขายจ้า
น้องเราจะเป็นคนย่างขาย เราขอเล่าก่อนว่าทำไมมาขายไส้กรอกอีสานนี้ เราเคยซื้อมาย่างกินเองก่อนเมื่อ ปี เกือบ 2 ปีก่อนนะคะ ชอบถูกใจคนทั้งบ้าน และจบไป
เมื่อเกิดโควิทขึ้นก็แบบหลายๆคนที่จะมีปัญหา น้องเราทำงาน โรงแรม ว่างไม่มีงานทำมา2ปีอยู่บ้านเฉยๆ กินเงินเก็บไป แนานอนมันต้องหมดลง ละทำไงละ😂
โฆษณา