24 มิ.ย. 2022 เวลา 05:50 • ความคิดเห็น
ถ้าอยู่เป็นครอบครัว เราว่าคนหนึ่งถนัด ทำได้ดีกว่า ในสิ่งหนึ่ง ก็นำสิ่งนั้น เช่น คุณมีจริต ถนัด บอกเรามาว่าจะให้เราช่วยอะไรนำเราไปเลย แต่ถ้าเราถนัดทำกับข้าว และอร่อย คุณก็มาเป็นลูกมือฉัน ใช้ให้ล้างผักกี่รอบก็ทำตามฉันบอกนะ ถ้าทุกด้านเขาเก่งคุณจะให้เขาควบคุมและมันทำให้ครอบครัวมีแต่สุข จะมีอะไรต้องอาย ถ้าคุณอาย ก็กลับมาพัฒนาให้มีความเป็นผู้นำเพิ่ม ช่วยกันนำไปด้วยกันจนแก่เฒ่า อย่าสนใจ ขาช้างเลย
โฆษณา