24 มิ.ย. 2022 เวลา 08:44 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้ขอมาเล่าเรื่องของสุขภาพเท้า ว่าด้วยเรื่องรองเท้าอีกครั้ง แบรนด์เดิม แต่คนล่ะรุ่น เหมือนตัวนี้จะรุ่นใหม่กว่า เราคิดเสมอว่ารองเท้าที่ดีจะพาเราไปที่ที่ดี เราค่อนข้างให้ความสำคัญกับรองเท้ามาก อยากแก้ตัวกับรองเท้ารุ่นนี้อีกครั้ง เพราะเราชอบเวลาสวมมาก เพราะมันเด้งๆดี
รุ่นที่เราจะแนะนำ GOwalk เราเผื่อไซส์อีกเช่นเคย แล้วก็หลวมนิดหน่อยอีกเช่นเคย แต่โชคดีเพราะเป็นรองเท้าแบบผูก ไม่ใช่แบบสวมแบบเดิม ถือว่าโชคดีมาก ถ้าเป็นแบบเดิมเราต้องเสริมพื้นแทน 555
สำหรับแบรนด์นี้คงไม่ต้องเผื่อไซส์ล่ะ คิดว่า สีถือว่าเปลี่ยนแนวมั่ง เนื่องด้วยมีแต่สีดำเต็มบ้าน คราวนี้เป็นสีเทา ราคาถือว่าไม่แพงมาก ออกแนวลดแล้วลดอีกจากทางร้าน รวมถึงส่งฟรีด้วย คราวนี้บอกเลยส่งเร็วกว่าครั้งที่แล้ว ประทับใจมาก ราคาอยู่ที่พันกลางๆ
ตอนมาส่งเนียะกล่องรองเท้าค่อนข้างใหญ่เลย รุ่นนี้เหมาะกับผู้เท้าแบน หน้าเท้ากว้าง นี่แหละที่ย้ำว่าไม่ควรเผื่อไซส์ ตัวพื้นนุ่น เราชอบมากกว่าคู่ทีแล้วที่เคยสั่ง รุ่น Go walk เหมือนกัน เนื่องด้วยคู่ที่แล้วมันสีเท้าด้านหลัง ต้องใส่ถุงเท้าหนาๆ
ส่วนคุณสมบัติของรองเท้าคู่นี้ เป็นแบบสวม Stretch-Fit® นี้โดดเด่นด้วยอัปเปอร์ผ้าถักที่ระบายอากาศได้ดี พร้อมรายละเอียดที่เป็นประกาย เชือกรองเท้าสำหรับตกแต่ง พื้นรองเท้าด้านใน Skechers Air-Cooled Goga Mat™ และพื้นรองเท้าชั้นกลาง 5GEN®
นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยลดแรงกระแทก พื้นรองเท้าชั้นในโฟม Ortholite® Comfort เพิ่มการรองรับแรงกระแทกในระยะยาวและการระบายอากาศในระดับสูงด้วยปริมาณยางรีไซเคิล 5% ผลิตจากวัตถุดิบวีแกน 100%พื้นรองเท้าชั้นนอกยืดหยุ่นได้ และซักเครื่องได้ ปกติเราก็ไม่ค่อยซักอ่าน่ะ ใช้แปรงด้วยน้ำสบู่ แล้วตากแดดเอามากกว่า เพราะกลัวรองเท้ากาวหลุด
ถ้าใครสนใจแนะนำสั่งออลไลน์ดีกว่า ราคามิตรภาพดี ยิ่งมีโปรด้วยยิ่งดีใหญ่ แต่ต้องระวังในส่วนของไซส์ เพราะไม่มีโอกาสได้ลอง ความนุ่มของรองเท้า เป็นต้น ไม่ว่าจะเป็น Supersport ,Shopee หรือแม้แต่ Lazada ก็เป็น channel ที่น่าสนใจที่เราจะสามารถสั่งได้สำหรับในยุคนี้
ยามเปิดกล่อง
พื้นรองเท้า
ตัวกล่องรองเท้า
ตัวรองเท้า
โฆษณา