26 มิ.ย. 2022 เวลา 03:30 • อาหาร
วันนี้ได้มีโอกาสไปกินโจ๊กร้านนี้มาค่ะ ชื่อร้าน โจ๊กบางกอก ณ จรัญฯ 77 ความพิเศษของร้านนี้ไม่เพียงแต่รสชาติอร่อยแล้ว เครื่องเคียงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นขิงซอย ต้นหอมซอย และที่ขาดไม่ได้คือหมี่กรอบ โอ้วววว...กระปุกใหญ่มากค่ะแม๊...!! ใส่ได้ไม่อั้น ไม่ต้องกลัวหมดแบบไม่อั้น ถูกใจสำหรับคนชอบโรยหมี่กรอบบนหน้าโจ๊กเยอะๆ เสิร์ฟมาในภาชนะที่เก๋ไก๋ ดูแล้วสะอาดตา
เรียกได้ว่ามันคือ โจ๊ก จริงๆ แบบต้มจนหอม กินแล้วละมุนลิ้นมากจ้า...ให้เครื่องมาแน่นๆ เต็มชาม ซึ่งรอบนี้แจนสั่งไป 2 ชามค่ะ เป็นโจ๊กหมูล้วนไข่เค็ม และโจ๊กหมึกเด้งดึ้ง
ความโดดเด่นของร้านนี้จะเป็นความละมุนของโจ๊ก หอม... และความอร่อยลงตัวในรสชาติของหมูเด้ง ที่เด้งหนึบๆ อยู่ในปาก แค่เพียงเหยาะซอสเพิ่มความหอมและพริกไทยลงไปนิดหน่อยก็อร่อยฟินๆ ไปตามๆ กัน
ส่วนโจ๊กหมึกเด้งดึ้ง อันนี้เด็ดจริง หมึกนุ่มมาก...กอไก่ 10 ตัว หมึกสดตัวอ้วนๆ อวบๆ ตามชื่อเมนูเลย อวบเหมือนคนรีวิวด้วย ฮ่า... ใส่มาพร้อมกับหมูเด้ง เห็ดหอม หรือใครจะเพิ่มไข่ลวก ไข่เค็ม หรือไข่เยี่ยวม้าก็สั่งเพิ่มเติมได้ จริงๆ นอกจากเมนูโจ๊กแล้ว
ร้านนี้ยังมีเมนูข้าวด้วยนะ เห็นบอกว่าข้าวหมูอบอร่อยมาก เอาไว้รอบหน้าค่อยแวะไปชิมอีกทีแล้วแจนจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกันนะคะ
ใครที่อยู่แถวนั้นห้ามพลาด หรือใครผ่านแถวจรัญฯ 77 ก็ลองแวะกินดูนะคะ ร้านนี้อยู่ปากซอยจรัญ 77 เลยค่ะ เปิดถึง 3 ทุ่มเลย หรือจะสั่งไรเดอร์ ก็สะดวกดีนะคะ
เปิดทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 12.00 – 21.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 09.00 – 22.00 น.
ติดต่อ : 0847368018
โฆษณา