25 มิ.ย. 2022 เวลา 09:50 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตที่เป็นจริง ความจริงของชีวิต มันสอนและให้ประสบการณ์แก่เรา , แต่ เรามาถึงจุดนี้ได้ ต้องผ่านมา ทั้งมองบวก มองลบ ตามสภาพที่เราเจอ ในแต่ละช่วงเวลาของชีวิต ,แล้วที่สำคัญ เราต้องนำมาสรุป เป็นบทเรียน สำหรับ ชีวิตเรา ที่จะก้าวไปข้างหน้า โดยที่สำคัญ เรามีเวลาจำกัด ,เราเห็นและพบความตายเป็นประจำ โดยเฉพาะในช่วงสูงวัย ,และเมื่อเรามีความคิดที่ดีถูกต้อง จากการศึกษาและปฏิบัติธรรม ไปด้วย ,เราควรถ่ายทอดต่อ
โฆษณา