26 มิ.ย. 2022 เวลา 02:33 • การตลาด
มาครบเลย TEAM WANG records, Liverpool FC และ Manchester United แถลงการณ์ไม่ยอมรับตั๋วรีเซลล์
กลายเป็นประเด็นร้อนข้ามทวีปขึ้นมาทันที เมื่อ Facebook Liverpool FC และ Manchester United ได้ออกแถลงการณ์ถึงการนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่นมาจำหน่ายซ้ำ โดยระบุว่า “เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้” รวมถึงปฎิเสธในเรื่องข่าวลือที่ว่าคนที่ซื้อบัตรในล็อตนี้จะมีสิทธิ์ไปรับประทานอาหารกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม
หลังจากนั้นไม่นาน TEAM WANG records ต้นสังกัดของ Jackson Wang ก็ออกมาปฎิเสธข่าวเรื่องการรับประทานอาหาร และไม่ยอมรับการนำเอาตั๋วเข้าชมมารีเซลล์เช่นเดียวกัน
ส่วนความเคลื่อนไหวหลังจากที่ทั้ง 3 หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมีเดีย ก็มีแฟนๆ เป็นจำนวนมากเข้าไปขอโทษ และขอบคุณที่แสดงจุดยืนเป็นจำนวนมาก
Liverpool FC
แถลงการณ์สโมสรลิเวอร์พูลถึงการนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่นมาจำหน่ายซ้ำ
"สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ
"เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม
“ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้
“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA”
Manchester United
แถลงการณ์จากสโมสรกรณีบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรี-ซีซั่น
"สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบถึงกรณีบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรี-ซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะลงสนามในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่กรุงเทพมหานคร ถูกนำมาจำหน่ายซ้ำอย่างไม่เป็นทางการ
"เราไม่อนุมัติการจำหน่ายหรือยินยอมในเนื้อหาของการจำหน่ายในครั้งนี้ที่ชี้นำให้เข้าใจผิด แม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริง แต่ไม่ได้รวมไปถึงสิทธิ์พบปะและรับประทานอาหารค่ำร่วมกับนักเตะทีมชุดใหญ่ของพวกเรา
"ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างมีความกังวลในเรื่องการนำบัตรเข้าชมการแข่งมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาด
"พวกเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นเตรียมตัวช่วงพรี-ซีซั่นในประเทศไทย และพวกเราอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เจอกับพวกคุณระหว่างที่อยู่ในกรุงเทพฯ”
โฆษณา