26 มิ.ย. 2022 เวลา 07:26 • บันเทิง
ดราม่าร้อนสายการบินไทย‼️ ‘มีมี่ ลี’ นักร้องไทย โกอินเตอร์ที่จีน โพสต์เศร้า น้องหมาเสียชีวิต หลังนำส่งขึ้นเครื่องการบินไทย🔥
วันนี้มีข่าวดราม่าร้อน ในโลกออนไลน์จีน เกี่ยวการสายการบินไทย มาให้ติดตามอ่านกันค่ะ
🔥 ดราม่าที่ว่านี้เกี่ยวกับน้องหมาของนักร้องไทย ‘มีมี่ ลี’ หรือชื่อจีน ‘หลีจื่อถิง’ ( 李紫婷) ที่มีผลงานและโด่งดังที่ประเทศจีนเป็นอย่างมาก
🔥 ‘มีมี่ ลี’ ได้โพสต์ข้อความลงในเวยป๋อ พร้อมรูปภาพ ใจความหลักๆคือ เธอมารอรับน้องหมาที่สนามบิน ที่จะมากับเครื่องของการบินไทย กรุงเทพ-เซี่ยงไฮ้ น้องหมาของเธอชื่อ ‘เมโลดี้’
1
🔥 เธอบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากๆ เพราะไม่ได้เจอน้องหมามา 2 ปีแล้ว รีบไปรอรับน้อง ‘เมโลดี้’ ที่สนามบินแต่เช้า
1
🔥 แต่ปรากฏว่าเธอแทบช็อค เมื่อได้ทราบว่า น้องหมาของเธอได้เสียชีวิตแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ศุลกากร กำลังตรวจดูตามขั้นตอน ก็พบว่าน้องหมาของเธอเสียแล้ว
🔥 ‘มีมี่ ลี’ บอกว่าเธอช็อคและเสียใจมากๆ จนมือไม้เย็น สั่นไปหมด รีบติดต่อเจ้าหน้าที่สายการบินไทย ทั้งในไทยและในจีน แต่ปรากฏว่ากลับไม่สามารถติดต่อได้เลย
🔥 เธอบอกว่าเจ้าหน้าที่สายการบินที่นี่ แจ้งว่าการขนส่ง ขนส่งมาแบบอุณหภูมิร้อน
🔥 นอกจากนี้ ‘มีมี่ ลี’ ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า อยากรู้สาเหตุที่เกิดขึ้นมาก อยากขอร้องให้ทางสายการบินไทย ออกมาชี้แจงให้เหตุผลกับเธอด้วย
1
‼️ ไม่นานหลังจากเธอโพสต์เรื่องราวลงโซเชียล ก็กลายเป็นประเด็นร้อนทันที ชาวเน็ตจีนแห่แชร์เรื่องราวของเธอทั่วโลกโซเชียล
‼️ หลายๆเสียงต่างตำหนิและต่อว่าสายการบินไทย และขอให้มีการออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น
1
‼️ เสียงส่วนใหญ่ต่างแสดงความเห็นว่า โกรธและเสียใจแทน มีมี่ เลย อยากให้การบินไทยออกมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น
การบินไทยโพสต์ชี้แจง
📍 ล่าสุดทางการบินไทย ได้ออกมาแถลงชี้แจงในแอคเคานต์ เวยป๋อ ของสายการบินว่า
จากกรณีการขนส่งสุนัขในเที่ยวบินวันที่ 24 มิถุนายน 2022 กรุงเทพ-เซี่ยงไฮ้ ทางสายการบินได้รับเรื่องร้องเรียน และรับทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว ขอได้โปรดเชื่อมั่นในสายการบินของเรา ทางเราต่างก็เห็นคุณค่าและรักสัตว์มาตลอด ตอนนี้เรากำลังตรวจสอบแผนกขนส่ง และจะอธิบายความจริงให้ทุกท่านทราบให้เร็วที่สุด
1
บีบหัวใจมากๆค่ะข่าวนี้ น้อง ‘เมโลดี้’ น่ารักมากๆ ขอแสดงความเสียใจกับคุณ มีมี่ ลี ด้วยนะคะ งานนี้การบินไทย เสียชื่อที่จีนมากๆค่ะ
โฆษณา