26 มิ.ย. 2022 เวลา 12:35 • ปรัชญา
เอาละ วันนี้ว่างละ มาว่าต่อกัน วันนี้เรากลับมาอยู่ที่บ้านละ มาอยู่กับครอบครัว มาทำงานที่บ้าน ถึงแม้เงินจะน้อยมาก แต่มันได้อยู่ใกล้ๆคนที่เรารัก ได้ดูแลเขา แค่นี้ก็สุขใจดี อย่างน้อยเราก็ได้ประสบการณ์บางอย่าง ที่เราไม่เคยรู้ บางครั้งเราโคตรจะเหนื่อย ท้อ มีน้ำตา แต่มันก็เป็นธรรมดาแหละ คนอื่นอาจจะเจอหนักกว่าเราอีก อยู่ตรงนี้ ต้องอดทน ต้องสู้ ต้องเดินไปข้างหน้า
ชีวิตของเรา ไม่ได้มีไว้เหมือนใคร นิสัย ความรู้ ความสามารถก็ไม่เท่ากัน ไม่ต้องเอาตัวเราไปเปรียบเทียบกับใครเขา ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีพอ ใช่มันเหนื่อย มันท้อมาก ให้นึกถึงคนที่รักไว้ สักวันมันต้องเป็นของเราบ้างแหละเนาะ 😄 เราอยู่ตรงนี้ก็ต้องดิ้นรน สู้กันต่อไป ไม่ไหมก็ต้องไหว บอกตัวเองเด้อทุกคน
โฆษณา