26 มิ.ย. 2022 เวลา 13:46 • ความคิดเห็น
คุณชอบตัวคุณในตอนนี้หรือไม่ และทำไม ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้านิสัยด้านดีๆ ผมชอบมาก เพราะเดิมทีผมเป็นเด็กไร้คงามมั่นใจสุดๆ เข้าสังคมไม่เป็น (ไม่ใช่คนปฏิเสธสังคม) ไม่กช้าเเสดงออก เรียนรู้ช้า ทำอะไรก็ไม่ดีในสายตาใครแบบสุดขีด แต่ตอนนี้ผมมีความยืดหยุ่นต่อหลายๆสถานการณ์ ปรับตัวได้เยอะกว่าเเต่ก่อนราวกับคนละคน เช่น ใจดีเเละใจเย็นมากๆ ชนิดที่เเทบไม่เคยเเสดงอารมณ์โกรธเกินเหตุให้ใครเห็น
ส่วนด้านนิสัยที่ออกไปทางข้อเสีย คือตอนเด็กๆผมเป็นคนโมโหร้ายเเละใจร้อนเลือดร้อนขั้นสุด เก็บกดตั้งแต่อายุยังน้อยเพราะระบายออกมาไม่ได้ไม่มีใครช่วยเหบือหรือแม้เเต่คนเข้าใจสักคนก็ไม่มี พอผมหมดความอดทนเพราะโตกับมากับการถูกทำร้าย ทำให้ผมก่อเรื่องวินาศสันตโรชนิดเกือบเอาชีวิตเพื่อนที่เป็นเเกนนำบลูลี่หวังเชือดไก่ให้หมาหมู่ดู บวกกับเป็นซึมเศร้าชนิด ผ่านนาทีเฉียดตายมาหลายครั้ง
จะบอกว่า ยิ่งอายุมากขึ้นไอ้ที่ว่าตอรเด็กๆว่าหนักเเล้ว ตอนโตนี่เเหละหนักยิ่งกว่าเพราะผมเสียพ่ออันเป็นที่รักไป เดิมทีเเม่ชอบหาเรื่องทะเล่ะฟาดงวงฟาดงา ทำให้เดิมทีทะเลาะกันบ่อย จรกบานเป็นผมเกือบตายในเสี้ยววิหลังจากพ่อตายเพื่อหวังตายตามพ่อ เเถมเวลาโมโหผมจะหยุดไม่ได้ (จากที่อดทนมากๆเเบบผอดมนุษย์) ถ้าระบเิดขึ้นมา คือซวยหมดมีพอคนเดียวที่หยุดผมได้ (ใช้ความเข้าใจเข้าหา)
โฆษณา