27 มิ.ย. 2022 เวลา 02:48 • คริปโทเคอร์เรนซี
การอัพเกรด Cardano กำลังใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ผู้คนคาดหวังราคาพุ่งแตะ 10 ดอลลาร์
ทีมพัฒนาของ Cardano, Input-Output Global (IOG) ได้ยืนยันในรายงานเมื่อวันเสาร์ว่าโหนดสุดท้ายที่จำเป็นสำหรับการเปิดตัวฮาร์ดฟอร์ก Vasil หรือโหนด 1.35.0 ได้ถูกเปิดตัวเรียบร้อยแล้ว
“วันนี้ เรายินดีที่จะรายงานว่าทีม IOG ได้ทำการเปิดตัว Cardano node 1.35.0 สำเร็จแล้ว ซึ่งเราสามารถยืนยันได้ว่าจะเป็นโหนดตัวสุดท้ายสำหรับการเปิดตัว mainnet Vasil” อ้างอิงจากรายงานของทีม
ทีมงานตั้งข้อสังเกตว่าการเปิดตัวโหนดทำให้พวกเราได้ใกล้ชิดกับการอัพเกรด Cardano ที่หลาย ๆ คนรอคอยมานาน พวกเขากล่าวว่าโหนดพร้อมแล้ว และขั้นตอนต่อไปคือการเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวฮาร์ดฟอร์ค Vasil บนเครือข่ายทดสอบของ Cardano
IOG กล่าวว่าเมื่อไรก็ตามที่ 75% ของ stake pool operator บน testnet ได้ถูกอัปเกรดแล้ว ทีมงานก็จะส่งข้อเสนอการอัพเดต testnet นอกจากนี้ IOG กล่าวว่าชุมชนควรคาดหวังข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพัฒนาในสัปดาห์นี้
ฮาร์ดฟอร์ก Vasil ยังคงเป็นหนึ่งในการอัพเกรดที่หลาย ๆ คนคาดหวังมากที่สุดในเครือข่าย Cardano และคาดว่าจะนำ blockchain ไปสู่ขั้นตอนในการ scaling และการทำงานร่วมกันกับเชนอื่น ๆ ซึ่งอยู่ในเฟสที่ชื่อว่า Basho บน roadmap ของเครือข่าย นอกจากนี้ยังมีการคาดว่า DApps ที่กำลังถูกพัฒนามีมากกว่า 500 รายการจะช่วยเพิ่มค่า TVL และราคาเหรียญ ADA ของเครือข่ายอีกด้วย
ในขณะที่เขียนอยู่นี้ ราคาของ ADA อยู่ที่ 0.5 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 4.52% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และ 11.45% ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา โดยมีมูลค่าตลาด 1.7 หมื่นล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นเหรียญที่ใหญ่เป็นอันดับ 8 ในตลาด crypto
ที่มา By Jiraboon
โฆษณา