27 มิ.ย. 2022 เวลา 03:17 • อาหาร
เป็นอีก1ร้านอาหารอีสานที่ได้ยินเสียงมานานมากว่า มีอาหารญี่ที่แม่งทั้งสด และอร่อย เพราะเชฟเขาเป็นคนไทยที่อยู่ในวงการอาหารญี่ปุ่นกว่า 30 ปี / เขาก็เลยมาเปิดร้านลาบ และมีอาหารญี่ปุ่นคุณภาพให้เราได้กินด้วย / วันนี้ก็เลยขอลองไปลุยหน่อย😋😋✨
✨😋ร้านลาบ ลับ ลับ😋✨
💵ราคาอาหาร💰
🔴50-1020 บาท
✨เมนูที่โคตรประทับใจ💕
🧆ยุกเกะ (ยำเนื้อญี่ปุ่น) : เป็นเนื้อสดๆสับละเอียดคลุกเค้ากับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน และก็มีไข่แดงอยู่ตรงกลาง / คนอื่นคิดยังไม่รู้ / แต่สำหรับเรา อร่อยมากอะ เนื้อสดสุดๆ มีความหวานหอม ละมุน ยิงผสมกับไข่ดิบด้วย ยิ่งเพื่มความเข้มข้นเข้าไปอีก ชอบๆๆๆ 9/10 😋🥰✨
🥩เนื้อเผา : นี่ก็เป็นอีก 1 เมนูขึ้นชื่อของทางร้านเหมือนกัน ที่ใครมาก็ต้องสั่ง / ดูแล้วอาจจะธรรมดา / เนื้อทำมาแบบ Medium Rare ความหวาน ความฉ่ำขอเนื้อยังคงอบอวนอยู่ในทุกรูขุมขนจริงๆ / กินคู่กับน้ำจิ้มแจ่วเขาก็เลิศนะ เข้ากันเป้ะเลย 9/10😋😋✨
ส้มตำกุ้งสด🦐 : ส่วนเมนูนี้ รสชาติไม่ได้จัดจ้านแบบอีสานขนาดนั้น แต่ตัวกุ้งคือดีมาก สดจริงๆ ให้เยอะด้วย! กินแล้ว กรึบๆ หวานๆ / ปลาร้ายังไม่ค่อยนัวเท่าไร 7/10🥰✨
🐟ซาซิมิปลากระมงพร้าว (แล้วแต่วัน) : ทางเจ้าของร้านแจ้งว่า เป็นปลาที่มาใหม่ๆวันนี้เลย / เราก็เลยขอโดนหน่อย / เห้ยย สด โอเคเลยอะ เนื้อจะมีความกรอบๆ หวานๆ แจ๋วนะ 8/10 😋😋✨
🐟แซลมอนซาซิมิ : คุณภาพก็สดใช้ได้ / แล่มาแบบพาดีคำ เนื้อรสลานิหวานๆ เด้งๆ ไม่ค่อยตื่นเต้นมาก 7/10😋🥰
🦪ซาซิมิหอยโฮตาเตะ : คือจะบอกว่า ของสดมากกกกกกก ไม่ค่อว่าจะสดขนาดนี้!! เอาจริง รสชาติหวานเจี๊ยบบ แบบธรรมชาติมากกก ชอบอะ เป็นเมนูที่คาดไม่ถึงว่าจะสดได้ในระดับดีเลย 9/10😋😋✨
ไส้อ่อนทอด : เป็นเมนูที่เวลาไปร้านอาหารอีสาน จะสั่งตลอด / ถือว่าเป็นเมนูปราบเซียนเหมือนกันนะ / เพราะบางร้านล้างไส้ไม่สะอาด กินคาวเลย แถมเหนียวด้วย / แต่ร้านนี้ทำมาดีมากกก แป้งกรอบแบบสุดใจ คือ อร่อยอะ ชอบมากกก กินเพลินนิดดีนะที่ถ่ายรูปทันไม่งั้น ไม่มีภาพแน่นอน / กรอบนอก นุ่มใน ตัวแป้งก็มีรสชาติ / ตัวไส้อ่อนก็นุ่ม ละลาย อร่อยอะ 9/10🥰😋🎉
🚨สรุป : เป็นร้านอาหารอีสานที่ รสชาติดีมากกนะสำหรับเรา ทั้งอาหารอีสานที่แบบแซ่บถึงใจ และอาหารญี่ปุ่นที่สดแบบเกินความคาดหวังมาก คือสะใจนะ คุณภาพวัตถุดิบถือว่าดีเลย / พี่เจ้าของร้านบอกว่า จะมีปลาและวัตถุดิบแปลกๆ มาที่ร้านทุกวัน สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ และพี่เขารับประกันว่า สดทุกอย่าง 😊
⏰ร้านเปิด : 12.00-23.00 น.
☎️โทร : 091-206-0059
🏠ร้านอยู่ : ซอยปรีดีพรมยงค์ 43
🗺หาร้านไม่เจอคลิกนี้ดิ :
🏎จอดรถ : ในซอย จอดริมๆ ที่จอดน้อยมากก ใครมาก่อนได้ก่อน ลำบากแท้หน่ออออ😅😅
📲🖥💻Youtube : รีวิวเพื่อ - Review for
#รีวิวเพื่อ #food #รีวิว #อาหาร #อาหารอีสาน #อาหารญี่ปุ่น #ซาซิมิ #แซลมอน #ปลาดิบ #ส้มตำ #ลาบ #ปรีดีพรมยงค์ #ร้านลาบลับลับ ร้านลาบ ลับ ลับ ปรีดี 43
โฆษณา