28 มิ.ย. 2022 เวลา 01:40 • ความคิดเห็น
ขอตอบจากฝั่งผู้หญิงที่อดีตเคยเป็นคนนอกใจว่า ในกรณีของเรา มันเป็นเพราะคนเก่าไม่ยอมเลิก แต่ความรู้สึกเราในตอนนั้นคือ น่ารำคาญ อึดอัด และหัวเสีย เมื่อมีคนใหม่เข้ามา เราขอเลิกกับเขา โดยบอกไปตรงๆ แต่เขารับได้ ให้เราลองคบดู แต่เขายังต้องการโทรคุย และไปมาหาสู่กับเรา จนกว่าเราจะเห็นธาตุแท้ของคนใหม่ แล้วกลับมาหาเขา เราไม่รู้จะทำยังไง จึงพยายามปกปิดคนใหม่ แค่นี้จริงๆค่ะ (แต่ต่อมา เรื่องก็เปิดเผยจนได้)
และขอตอบจากฝั่งผู้หญิงที่อดีตเคยถูกนอกใจว่า ในกรณีของเขา มันเป็นเพราะเราไม่มีเวลาใส่ใจเขาเหมือนเคย เราประมาท ชะล่าใจ คิดว่าเขาเป็นของตาย เพราะเขารักเรามาก แต่เราไม่เคยแสดงความรู้สึกหวงห่วง ด้วยเพราะเรามีหน้าที่การงานสูงขึ้น เแต่เขาก็ต้องการเรื่องอย่างว่าเพิ่มขึ้น จึงหาคนใหม่มากินกันแบบลับๆ (แต่ต่อมา เรื่องก็ถูกเปิดเผย เพราะหญิงสาวนางนั้นพยายามตามสืบ ว่าทำไมเขาไม่ยอมขอนางแต่งงานเสียที)
เหตุการณ์ และเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตเรา จึงทำให้เราเชื่อเรื่องผลกรรมและการเวียนว่ายตายเกิดค่ะ และจิตมนุษย์นั้น ก็ลึกลับดำมืด เกิด-ดับฉับพลัน ยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด
โฆษณา