28 มิ.ย. 2022 เวลา 11:30 • ธุรกิจ
5 เหตุผลที่คนรุ่นใหม่เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ที่ Furinbox
ลองมาดูกันว่าทำไม Furinbox น้องใหม่ในวงการแต่งบ้านกลายเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้านของใครหลาย ๆ คน
1. มีเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่ครบตอบโจทย์
เป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่เน้นขายออนไลน์ จึงสามารถรวบรวมทุกความต้องการได้อย่างครบครัน ภายใต้ดีไซน์แบบมินิมอล จะวางตรงไหน เลือกแต่งอย่างไรก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว
แถมยังมาในราคาสบายกระเป๋า บอกเลยว่าถ้าคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องทำงาน หรืออุปกรณ์แต่งโฮมออฟฟิศที่ Furinbox ก็มีให้เลือกครบที่สุด
2. เฟอร์ฯ บรรจุกล่อง ให้คุณสนุกกับการแต่งบ้านได้ง่ายกว่าที่เคย
การแต่งบ้านที่ดีต้องมาควบคู่ไปกับความสนุกแบบไม่มีอะไรมากั้น ยิ่งเป็นการช็อปปิ้งผ่านทางออนไลน์ที่มีความสะดวกสบาย จ่ายง่าย ซื้อคล่อง แถมมีบริการจัดส่งที่รวดเร็ว
นอกจากนี้หากใครที่เคยเจอกับเฟอร์นิเจอร์ที่ประกอบแสนยาก Furinbox มาพร้อมกับนวัตกรรม ‘เฟอร์นิเจอร์บรรจุกล่อง’ ที่จะช่วยให้คุณประกอบและติดตั้งได้แบบเข้าใจง่าย ใคร ๆ ก็สามารถประกอบเองได้ในระยะเวลาไม่นาน แถมยังง่ายต่อการขนส่ง และจัดวางภายในบ้าน ลงตัวทั้งความสนุก ตอบโจทย์ทั้งความสบาย แล้วแบบนี้คนรุ่นใหม่จะไม่เลือกใช้บริการได้อย่างไร
3. ช่องทางการช็อปออนไลน์ สนุกได้ในยุค New Normal
ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จนกลายเป็นวิถีการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่เรียกกันว่า ‘New Normal’ ทั้งการทำงาน การใช้ชีวิตที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ส่งผลให้ผู้คนมากมายเน้นการซื้อสินค้าต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก
Furinbox จึงได้พัฒนาหน้าเว็บไซต์ให้ลูกค้าสามารถเลือกช็อปได้แบบไม่สะดุด มาพร้อมกับอิสระด้านการชำระเงินได้แบบคล่องตัว ตอบโจทย์ทุกคำสั่งซื้อได้อย่างง่ายดาย
4. โปรโมชันช็อปสนุก คุ้มไม่หยุด
ความคุ้มค่าของการซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ คือการมีโปรโมชันส่วนลดให้คุณได้เลือกซื้ออย่างสุดคุ้ม เช่นเดียวกับการเลือกซื้อผ่านศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านแห่งใหม่ทางออนไลน์
Furinbox มักจะมาพร้อมกับการจัดโปรโมชันดี ๆ มากมายในทุกเทศกาล ทุกช่วงเวลา Flash Sale นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เด็ดสำหรับนักช็อปผ่านบัตร ด้วยบริการแบ่งจ่ายแบบสบาย ๆ กับการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุดถึง 6 เดือนกันไปเลย
5. ค่าจัดส่งเริ่มต้นเพียง 0 บาท
สุขใดเล่าจะเท่าช็อปอยู่บ้านแต่เสียค่าส่งเริ่มต้นเพียง 0 บาท Furinbox ทำให้คุณได้ ด้วยบริการจัดส่งทั่วไปแบบคุ้ม ๆ ภายใต้มาตรฐานการจัดส่งที่ปลอดภัย รับประกันว่าสินค้าจะถึงมือพร้อมให้คุณใช้งานโดยไม่เสียหายอย่างแน่นอน
Furinbox ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านออนไลน์ที่ครบที่สุด สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้ววันนี้
โฆษณา