29 มิ.ย. 2022 เวลา 04:37 • สุขภาพ
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เยี่ยมชมบูท รพ.วิชัยเวชฯ หนองแขม ในงานหนองแขมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพดีวิถีชีวิตใหม่ ต้านภัยโควิด
(26 มิ.ย.65) นาย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการหนองแขมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพดี วิถีชีวิตใหม่ ต้านภัยโควิด สวนพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม
พร้อมเยี่ยมชมบูทกิจกรรม รพ.วิชัยเวขฯ หนองแขมและร่วมกิจกรรมอย่างเป็นกันเอง โดยมี นพ.วัฒนา บุญสม ผู้อำนวยการศูนย์หัวใจวิชัยเวช รพ.วิชัยเวชฯ หนองแขมให้การต้อนรับ
พร้อมกันนี้ ท่านผู้ว่าฯ ยังได้กล่าวถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพว่า
“สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้เราต้องทำด้วยตนเอง ผมคิดว่าการลงทุนเรื่องสุขภาพคุ้มค่าและสำคัญที่สุด สุขภาพดีทำให้เราทำงานได้ ดูแลคนที่เรารักได้ ขอบคุณภาคีเครือข่ายที่ช่วยกันจัดงาน รวมถึงภาคเอกชนเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาเมือง ขอให้ทุกคนออกกำลังกายด้วยความสุข ถึงเส้นชัยตามที่ตั้งใจไว้”
รพ.วิชัยเวชฯ หนองแขม ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเจตนารมย์ของท่านผู้ว่าฯ เพื่อส่งเสริมให้ชาวหนองแขม และคนไทยทุกคนมีสุขภาพที่ดีแบบยั่งยืนครับ
และสำหรับกิจกรรมหนองแขมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพดีวิถีชีวิตใหม่ ต้านภัยโควิด ณ สวนพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ในวันนี้ รพ.วิชัยเวชฯ หนองแขม ขอขอบพระคุณ คุณมณีวรรณ ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการเขตหนองแขม และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตหนองแขมทุกๆ ท่าน ในฐานะเจ้าภาพในการจัดงาน ที่อำนวยความสะดวก และเป็นแม่งานหลักจนกิจกรรมในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงด้วยความประทับใจ
ติดตามพวกเราได้ที่
📌 FB : vichaivejnongkhaem
ติดต่อ รพ.วิชัยเวชฯ หนองแขม
Line@ คลิก https://bit.ly/31zZCfV
หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่
☎️ 02-441-6999
โฆษณา