29 มิ.ย. 2022 เวลา 10:20 • อสังหาริมทรัพย์
คอนโดแบบไหนตอบโจทย์คน Gen Y ได้ดีที่สุด
  • โลเคชั่นตอบโจทย์ใกล้รถไฟฟ้าและไม่ไกลจากแหล่งทำงาน
เพราะความไม่หยุดนิ่งของคน Gen Y ถ้าได้อาศัยอยู่ใจกลางเมือง จะช่วยตอบโจทย์การเดินทางไปไหน มาไหนได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นขนส่งสาธารณะอย่าง BTS หรือ MRT ที่พาดผ่านและเป็นจุดเชื่อมต่อ ไปยังบริเวณอื่นได้อย่างรวดเร็ว แต่การคมนาคมหรือทางด่วนใกล้ๆ ก็เปิดประตูแห่งโอกาสให้ไม่พลาด ทุกนัดที่สำคัญในชีวิต
  • Smart Living
คน Gen Y เติบโตมาในยุคดิจิทัลและตอบรับกับเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ ดังนั้นคอนโดที่จะตอบโจทย์ให้ คนเจนฯ นี้ได้ต้องเป็น Smart Living สามารถควบคุมทุกอย่างผ่านหน้าจอมือถือได้ หรือเลือกเปิดหรือปิด เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านได้แบบดิจิทัล ก็คือสามารถควบคุม สั่งการทุกอย่างได้อย่างใจนึกเลยทีเดียว
  • พื้นที่ที่พอเหมาะ
คน Gen Y ไม่ได้ต้องการพื้นที่ห้องกว้างขวาง เพราะพวกเเขามักจะอยู่ในสเปซที่เป็นตัวของตัวเอง มีพื้นที่ แบ่งสัดส่วนชัดเจน ห้องนอน ครัวเตรียมอาหารเล็กน้อย พื้นที่ทำงานและพักผ่อนอย่างพอเหมาะพอดี
สเปซของห้องไม่กว้างเกินความต้องการและไม่แคบจนเกินไป แต่ก็ต้องมีพื้นที่เพียงพอสำหรับเติมเต็ม ความรักและความฝันของพวกเขา เช่น พื้นท่ีสำหรับไลฟ์สตรีม ไลฟ์ขายของบ พื้นที่สำหรับทำงาน ฯลฯ
  • Facilities ส่วนกลางที่ครบครัน
นอกจากพื้นที่ในห้องสำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมส่วนตัวแล้ว ก็ควรมี Facilities ที่พร้อมตอบโจทย์อื่นๆ ในชีวิตด้วย เพราะคนรุ่นนี้ดูแลตัวเองในหลายๆ มิติเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพกายและสุขภาพใจ ดังนั้นคอนโดที่ตอบโจทย์จะต้องมีฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ห้อง Meeting, Co-Working Space
ถ้าคุณเป็นคน Gen Y ที่กำลังมองหาคอนโดที่ตอบโจทย์ชีวิต เราขอแนะนำคอนโดโครงการ Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ (Reference Sathorn-Wongwianyai)
โครงการใหม่จาก SC Asset ที่มาพร้อมคอนเซปต์ Over the Moon เลียนแบบรูปทรงจากพระจันทร์ ทำให้จะเห็นถึงงานดีไซน์ที่โค้งมน กลม และโทนสีอ่อนๆ สบายตาแบบดวงจันทร์
ภายในห้องให้มาครบแบบ Fully Furnished ที่สามารถเข้าพร้อมอยู่ได้ทันที มีเฟอร์นิเจอร์ให้ตั้งแต่ตู้เสื้อผ้า, ชุดครัว, โต๊ะกินข้าวพร้อมเก้าอี้, เตียง, โซฟา, โต๊ะกลาง, Hob+Hood และ Digital Door Lock
โลเคชั่นใจกลางเมือง ใกล้กับขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวอ่อน วงเวียนใหญ่เพียง 130 เมตร คอนโดติดถนนกรุงธนบุรีที่สามารถเชื่อมไปถนนราชพฤกษ์, ถนนกัลปพฤกษ์, สะพานตากสิน และถนนสาทรได้อย่างง่ายดาย
สำหรับใครที่มีรถยนต์ส่วนตัว โลเคชั่นของคอนโดมีทางพิเศษศรีรัชที่ จะตอบโจทย์ชีวิตของการเดินทางในช่วงเวลาเร่งด่วนได้
นอกจากนี้รอบๆ คอนโดก็มีห้างสรรพสินค้า คอมมูนีตี้มอลล์ ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ครบครันสุดๆ เช่น Icon Siam, Asiatique the Riverfront, The Mall ท่าพระ, Sena Fest เจริญนคร และ Platform วงเวียนใหญ่
และอุ่นใจไปกับโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ เช่น โรงพยาบาลสมิติเวชธนบุรี, โรงพยาบาลพญาไท 3, โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ รวมถึงโรงเรียนเอกชนและโรงเรียนนานาชาติที่ไม่ไกลด้วย ได้แก่ โรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก, โรงเรียนศึกษานารี และโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรีกรุงเทพฯ
𝗥𝗲𝗳𝗲𝗿𝗲𝗻𝗰𝗲 𝗦𝗮𝘁𝗵𝗼𝗿𝗻 – 𝗪𝗼𝗻𝗴𝘄𝗶𝗮𝗻𝘆𝗮𝗶 ดีไซน์คอนโดแนวคิดใหม่จาก 𝗦𝗖 𝗔𝘀𝘀𝗲𝘁 130 ม.จาก BTS วงเวียนใหญ่ เริ่ม 𝟯.𝘅𝘅 ล้าน ติดตามรายละเอียดของโครงการได้ที่ www.scasset.com/th/condominium/reference-sathorn-wongwianyai
โฆษณา