30 มิ.ย. 2022 เวลา 02:17 • ความคิดเห็น
มันเป็นความเคยชิน ความผูกพัน สักพักมันจะค่อยๆเลือนหายไปเอง มันอยู่ที่ความเข็มแข็งในจิตใจเรา มันอยู่ที่เราจบกับเค้าแบบไหน ถ้าจบด้วยดีเราก็อยากไปส่องเค้า อยากรู้ว่าเค้ามีความสุขไหม ถ้าจบไม่ดี เราก็ไปส่องเค้าเพื่อสมน้ำหน้า มันอยู่ที่จิตใจเราจะ ถ้าิยากออกมาจากตรงนั้นให้ได้เร็วๆก็เลิกส่อง เลิกคิดถึง หาอะไรใหม่ๆทำ อย่างปล่อยตัวเองว่าง หรือเหงา มิฉะนั้นมันก็จะกลับไปคิดถึงแต่เรื่องเดิมๆ
โฆษณา