30 มิ.ย. 2022 เวลา 06:24 • ความคิดเห็น
ทุกเรื่องไม่ว่า ดีหรือร้าย มีบทเรียนและแง่คิด
ทำให้ตัวเราเติบโต​ และเข้มแข็ง
ความผิดหวัง สอนให้เราเผื่อใจ
ไม่ผูกมัด​ ไม่ยึดติด และเข้าใจ​ความไม่แน่นอน
ความล้มเหลว สอนให้เราระมัดระวัง​
รอบคอบ​ รู้จักคิด ไม่มักง่าย​เหมือนที่เคยเป็น
ความเจ็บปวด สอนให้เราแข็งแกร่ง
เรียนรู้ที่จะเยียวยาตัวเอง ให้ก้าวผ่านเรื่องร้ายๆ
แล้วกลับมารักตัวเองมากขึ้น
ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทุกอย่างดีเสมอ
ชีวิตไม่ได้มีแค่ด้านสวยงาม ทุกคนมีด้านมืด
ยิ้มกว้างให้ทุกอุปสรรค
ยืนหยัดและเต็มใจที่จะเผชิญกับมัน
คนเก่ง​ เข้มแข็ง และฉลาด​
ที่เรามองเขาด้วยความชื่นชมนั้น
มักเป็นคนๆ​ เดียวกับคนที่เคยโง่​และผิดพลาด
จงจำไว้! โง่เพื่อฉลาด พลาดเพื่อสำเร็จ
คิดบวก vs พร้อมบวก.
𝐹𝑜𝑟𝑤𝑎𝑟𝑑 𝐿𝑖𝑛𝑒
ปรัชญาชีวิต
คิมหันต์
โฆษณา