30 มิ.ย. 2022 เวลา 14:13 • ดนตรี เพลง
“เป้ อารักษ์” ส่งซิงเกิลใหม่ “Teamwork” เพลงรัก(แอบ)คบ เตรียมร้อนระอุทั่วโซเชียล
พักหลังมานี้ แฟนเพลงจะเห็นได้ว่า “เป้ อารักษ์” หรือ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ศิลปินจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) มุ่งสร้างสรรค์ผลงานที่มีความชัดเจนยิ่งขึ้น และพกความกล้าที่จะเล่าเรื่องราวได้อย่างตรงไปตรงมา อาทิ เพลง “เชิญด่า” ที่ได้หยิบเอาคำบูลลี่ตลอด10 ปี มาทำเป็นเพลง
และกลายเป็นที่พูดถึงในเรื่องความกล้าพูด กล้าแสดงออก โดยก่อนหน้านี้เขาได้ปล่อย 6 ผลงานเพลงจาก EP Album BIG มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้วอีกด้วย
เมื่อไฟแห่งความกล้ากำลังร้อนระอุจนได้ที่ ครั้งนี้ “เป้ อารักษ์” ส่งซิงเกิลใหม่ “Teamwork” เพลงกรูฟดี ฟังง่าย เขียนขึ้นมาจากประสบการณ์ตรงของเพื่อนสนิท ที่ดันไปคิดไม่ซื่อกับใครอีกคนทั้งที่มีคนรักอยู่แล้ว โดยเปรียบการช่วยกันปกปิดความสัมพันธ์ลับ ๆ คือการร่วมมือแบบ “Teamwork”
แต่เมื่อถูกจับได้ กลับกลายเป็นว่าฝ่ายที่ถูกจับได้ก่อน เป็นคนผิด ทั้ง ๆ ที่เคยเป็นทีม “เป้ อารักษ์” จึงหยิบยกไอเดียนี้ มาเล่าเรื่องต่อยอดและเปิดเผยมุมมองของฝ่ายที่ต้องเป็นคนผิดเสมอ เพียงเพราะถูกจับได้ก่อน ซึ่งเป้ อารักษ์ กล่าวว่า “ ผมชอบความแสบของแต่ละท่อนในเพลงนี้นะ เพลงนี้มันมีความกล้าที่จะเล่าเรื่อง ซึ่งผมคิดว่า มันก็น่าจะเคยเกิดขึ้นจริงในชีวิตใครหลาย ๆ คน ”
ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ คว้าหนุ่มหล่อมากฝีมืออย่าง “เอม ภูมิภัทร” มาร่วมสร้างเสน่ห์ให้กับมิวสิควิดีโอให้กับเพลง Team Work อีกทั้งยังปล่อยความแสบผ่านเนื้อเพลง “ทำไมฉันเลวคนเดียวทั้งที่เราเป็น Team Work”
นอกจากนี้ยังได้แร็ปเปอร์มากความสามารถที่เคยร่วมงานกันในเพลง ‘ไม่ต้องทำหรอกบุญ’ ในรายการ 10FIGHT10 อย่าง “PEECLOCK” หรือ “พีพี- พศวี ศรีผ่องงาม” มาร่วมแจมและช่วยสร้างสีสันให้เพลงนี้สนุกมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพลง “Teamwork” จะเป็นหนึ่งในเพลงที่จะอยู่อัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อยเร็ว ๆ นี้ อีกด้วย
อย่างไรก็ตาม สามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “Teamwork” ได้ทาง YouTube : https://youtu.be/AZlMhGv5efI
โฆษณา