1 ก.ค. 2022 เวลา 05:49 • ความคิดเห็น
เพื่อทำบางสิ่งบางอย่างให้สำเร็จค่ะ เพราะมีสิ่งที่เราต้องเป็นองค์ประกอบ เหมือนเป็นจิ๊กซอว์ ถ้าไม่มีเรา สิ่งนั้นก็จะไม่ครบถ้วน จะขาดองค์ประกอบไปอันหนึ่งค่ะ
ชีวิตคนเราจึงสำคัญมาก แม้ว่าจะมีการมองอะไรแบบตามจริง เราก็ต้องมองให้กลับด้านได้ เพราะจะมองแค่มุมเดียวไม่ได้ค่ะ หรือด้านเดียวไม่ได้
ลองมองสิ่งที่อยู่ในจิตใจว่า มีอะไรบ้างที่ต้องการจะทำเพื่อให้เกิดสิ่งที่ดีต่อตนเองและผู้อื่น แม้เป็นสิ่งเล็กน้อยก็จะเกิดผลดีในอนาคตได้
คงเคยได้ยินว่า ผีเสื้อขยับปีก ก็สามารถทำให้เกิดลมพายุได้ ดังนั้นเราจะได้อะไรหรือเสียอะไรไปบ้าง ก็ไม่สำคัญ เพราะชีวิตทุกคนมีคุณค่า และมีส่วนที่จะทำให้โลกนี้สมบูรณ์ได้
ดังนั้น เราทุกคนเกิดมาเพื่อให้จุดมุ่งหมายนั้นสมบูรณ์ แม้ว่าบางคนยังไม่ทราบว่าคืออะไร ชีวิตจะก้าวนำไปเองค่ะ
ขอให้มีความสุขกับปัจจุบันก็เพียงพอแล้ว
รู้สึก คำถามนี้ มีการถามหลายครั้งแล้ว ในแพลทฟอร์มนี้ ลองเลื่อนหาอ่านดูค่ะ มีคำตอบที่น่าสนใจและเป็นคำตอบที่ดีอยู่มาก
โฆษณา