2 ก.ค. 2022 เวลา 05:00 • ธุรกิจ
🚩 ปรับปรุงประสบการณ์การสื่อสารของคุณด้วย Direct Guest Join จาก Zoom และ Microsoft
องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกที่นำโซลูชันใหม่ ๆ มาใช้ในการติดต่อสื่อสาร รวมไปถึงการติดต่อสื่อสารด้วยวีดีโอ ได้ทำให้เกิดโซลูชันและเทคโนโลยีที่หลากหลายจากผู้ให้บริการต่าง ๆ
ถึงจะมีผู้ให้บริการการประชุมทางวีดีโอหลายราย แต่ก็ใช่ว่าทุกรายจะสามารถใช้งานร่วมกันได้ ไม่ว่าจะทำงานจากที่ใด ทั้งที่บ้านหรือที่ทำงาน จะดีกว่ามั้ยถ้าพนักงานสามารถสื่อสารกันได้อย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องคำนึงว่าอีกฝ่ายจะใช้โซลูชันใดในการติดต่อสื่อสาร
เพื่อช่วยปรับปรุงการสื่อสารผ่านวีดีโอในพื้นที่ทำงาน Zoom และ Microsoft จึงได้ร่วมมือกันเปิดตัวโซลูชัน Direct Guest Join ที่จะช่วยให้ Zoom Rooms โทรเข้าการประชุมใน Microsoft Teams ได้ โดยไม่ต้องซื้อ licenses หรือ บริการจาก third-party เพิ่มเติม
Direct Guest Join ทำงานอย่างไร?
Direct Guest Join จะช่วยให้ลูกค้าทั้ง Zoom และ Microsoft Teams เข้าร่วมการประชุมข้ามแพลตฟอร์มกันได้อย่างง่ายดายด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียวโดยไม่ต้องเชื่อมต่อรูปแบบพิเศษให้ยุ่งยาก
Direct Guest Join สามารถใช้บนอุปกรณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Android, Windows และ Mac ซึ่งบริษัทฮาร์ดแวร์หรือเทคโนโลยีที่เป็นคู่ค้ากับ Zoom อย่าง Poly, Logitech และ Intel เร่งมือทำให้อุปกรณ์ของตนรองรับ Direct Guest Join ได้
Direct Guest Join เพิ่มความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร
Direct Guest Join ช่วยให้บุคคลทั้งภายในและภายนอกบริษัทที่ต้องติดต่อสื่อสารกัน ได้ติดต่อสื่อสารกันได้อย่างรวดเร็วและทำงานร่วมกันได้มากขึ้น โดย Direct Guest Join จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร ดังนี้
● ลดเวลาในการเตรียมประชุม: ใช้เวลาเพียง 5 ถึง 10 นาทีในการตั้งค่าการประชุม, แก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อ และช่วยให้ทำงานร่วมกันได้เร็วขึ้น
1
● เพิ่มความสะดวกในการประชุมด้วยการเข้าร่วมจากระยะไกล: การประชุมทางไกลจากบุคคลภายนอกไม่จำเป็นต้องกำหนดแพลตฟอร์มตายตัวในการประชุมอีกต่อไป สามารถเข้าร่วมประชุมข้ามแพลตฟอร์มได้จากปุ่มเดียว
● เพลิดเพลินกับฟังก์ชันการทำงานของห้องประชุม: มอบประสบการณ์การทำงานร่วมกันภายในห้องประชุมที่เรียบง่าย และมีชีวิตชีวาแก่ผู้เข้าร่วมประชุม ด้วยฟังก์ชันจากห้องประชุมแบบข้ามแพลตฟอร์มใน Zoom และ Microsoft Meeting
"การทำงานร่วมกับผู้นำในอุตสาหกรรมอย่างเช่น Microsoft ทำให้ Zoom สามารถมอบประสบการณ์การประชุมที่เรียบง่ายจากห้องหรืออุปกรณ์ใดก็ได้" Oded Gal, Zoom’s Chief Product Officer กล่าว
สนใจผลิตภัณฑ์ Zoom สอบถามได้ที่ Sales ที่ดูแลท่าน หรือ zoom@sisthai.com
ที่มาของข่าว https://blog.zoom.us/direct-guest-join/
โฆษณา