3 ก.ค. 2022 เวลา 10:46 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🔔 จัดอันดับหุ้นน่าลงทุน ตามคำแนะนำโบรกเกอร์ประจำเดือน ก.ค. 65 / หุ้นกลุ่มไหนถูกเชียร์มากที่สุด❓
🗓 ครึ่งปีแรกของปี พ.ศ. 2565 ได้ผ่านไปแล้วนะครับ โดยต้องถือว่าเป็นครึ่งปีที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ของตลาดหุ้นไทย เนื่องดัชนี SET ของเราได้ติดลบไปถึง 5.13% ‼️ และสำหรับในครึ่งปีหลังนี้ นักลงทุนท่านใดที่อยากแก้มือลองติดตามบทความนี้ของเราได้นะครับ
📝 เราได้ทำการเก็บรวบรวมราคาเป้าหมายของหุ้นที่อยู่ใน SET50 ตามที่โบรกเกอร์ต่าง ๆ ได้ทำการประเมินไว้ และเปรียบเทียบกับราคาตลาดปัจจุบัน เพื่อดูว่าหุ้นตัวไหนมี Upside เหลือมากที่สุด เพื่อให้นักลงทุนเลือกตัวเข้าซื้อ-ขายได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น โดยได้ผลลัพธ์ ดังนี้
🏦 การเงินมายกแผง! & ต้อนรับน้องใหม่
แน่นอนว่านักลงทุนทุกท่านคงทราบว่า เรื่องของดอกเบี้ยขาขึ้น ยังคงเป็นตีมหลักที่ตลาดหุ้นให้ความสำคัญ ทำให้ราคาเป้าหมายของหุ้นกลุ่ม Financial ทั้งธนาคาร และบริษัทเงินทุนต่างถูกประเมินสูงขึ้น โดยติดอันดับหุ้นเหลือ Upside มากสุดถึง 4 ใน 6 ตัว คือ SCB, TIDLOR, MTC, SAWAD โดยมีหุ้นพื้นฐานดี(ที่ราคาไม่เคยขึ้น) อย่าง PTT สอดแทรกเข้ามาในลำดับ 4 และหุ้นอีกตัวที่เพิ่งเข้า SET50 สด ๆ ร้อน ๆ อย่าง JMART ก็เป็นหุ้นที่น่าสนใจโดยโบรกคาดเหลือ Upside ถึง 45%
❎ ไม่มีหุ้นตัวใดถูกประเมิน Upside ติดลบ แย่สุดคือเสมอตัว
สำหรับเดือนนี้โบรกเกอร์คาดการณ์หุ้นโดยไม่มีตัวใดที่ราคาตลาดอยู่ต่ำกว่าราคาเป้าหมาย มีเพียงแค่ KTB และ BH เท่านั้นที่โบรคมองว่าราคาปัจจุบันไม่เหลือ Upside ให้ขึ้นแล้ว โดยใครที่มีหุ้น 2 ตัวนี้ให้จับตาดูและลองพิจารณาทางเลือกสวิตช์ไปยังหุ้นตัวอื่นที่น่าสนใจกว่า
✳️ นี่คือข้อมูลราคาหุ้นที่ทีมงานเราเก็บรวบรวมมาทำโพยให้ทุกท่านเลือกใช้ประกอบการลงทุนในช่วงเริ่มต้นของครึ่งปีหลังนี้ หวังว่าจะถูกใจทุกคน โดยใครที่เห็นว่ามีประโยชน์ก็สามารถแชร์ให้นักลงทุนท่านอื่นได้รับรู้กันได้นะครับ และช่วยเป็นกำลังใจให้เรา ด้วยการกดไลค์👍🏻 & กดแชร์เพจของเราและเราจะทำข้อมูลที่คิดว่ามีประโยชน์มาฝากอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายเราขอให้ทุกท่านโชคดี และประสบความสำเร็จในการลงทุนตลาดครึ่งปีหลังนี้ ขอบคุณครับ ❣️
💬 ติดตามการอัพเดทข้อมูล ความรู้ การแจ้งเตือน และกิจกรรมต่างๆกับพวกเราได้ที่
📍เปิดบัญชีกับTFF เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก” ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
โฆษณา