4 ก.ค. 2022 เวลา 02:31 • คริปโทเคอร์เรนซี
ครอบครัวที่ขายทุกอย่างเพื่อ All-in Bitcoin ยังคงไม่ย่อท้อ แต่ซื้อเก็บเรื่อย ๆ
1
Bitcoin Family เป็นชื่อเรียกของครอบครัวของนาย Didi Taihuttu ชายผู้ที่เคยขายบ้านและรถเพื่อ All-in Bitcoin เมื่อปี 2017 จนทำให้ชีวิตของครอบครัวเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล
สื่อ CNBC รายงานว่า Bitcoin Family ยังคงซื้อ Bitcoin อยู่ทุกวัน และบอกว่าครอบครัวของเขาเสียเงินลงทุนไปประมาณ 1 ล้านเหรียญในปีนี้ แต่ก็ได้ขาย Bitcoin ไปที่จุดพีคของราคา นาย Didi Taihuttu หัวหน้าครอบครัวบอกว่าเขาขาย Bitcoin ของครอบครัวออกไป 15% หลังจากที่ราคาของสกุลเงินดิจิตอลลดลงต่ำกว่าระดับ 55,000 ดอลลาร์ในปลายปี 2021
ครอบครัวของเขาได้ออกเดินทางรอบโลกในปี 2017 หลังจากขายทรัพย์สินของพวกเขาเพื่อซื้อ Bitcoin นาย Taihuttu ได้โน้มน้าวให้ครอบครัวเดิมพันครั้งใหญ่ที่สุดใน Bitcoin ขณะที่ตอนนั้นยังมีมูลค่าต่ำกว่า 1000 ดอลลาร์
หลังจากเลิกใช้ชีวิตสบาย ๆ พวกเขาก็ซื้อ Bitcoin แล้วก็ออกเดินทางรอบโลกไปเยือนหลายสิบประเทศ
การร่วงของตลาดคริปโตในปี 2018 เป็นการทดสอบความเชื่อมั่นครั้งสำคัญของนาย Taihuttu แล้วตอนนั้นเขาไม่ได้ขาย Bitcoin เลย และไม่ใช่แค่นั้น ครอบครัวของเขายอมรับคริปโตมากขึ้นและเริ่มซื้อคริปโตมากขึ้น นาย Taihuttu ได้บอกว่า คนที่ไม่เชื่อใจในคริปโตจำเป็นจะต้องมองอะไรให้มันกว้างขึ้น
ครอบครัว Bitcoin family เชื่อมั่นว่าหลังจาก Bitcoin ร่วงลงมาเหลือ 17,600 ดอลลาร์ มันจะพุ่งอย่างรุนแรงไปถึงราคา 140,000 ดอลลาร์ ในปี 2025 ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงบอกว่าการร่วงของราคาในช่วงนี้เป็นโอกาสในการช้อนครั้งใหญ่
ที่มา By Tharadon
โฆษณา