4 ก.ค. 2022 เวลา 05:29 • ข่าวรอบโลก
แฟนบอลลิเวอร์พูลอาจจะไม่ถูกใจข่าวนี้สักเท่าไหร่นะครับ
BREAKING : สโมสรลิเวอร์พูลประกาศรายชื่อนักเตะที่เข้ามารายงานตัวรับพรีซีซั่นแล้ว แต่ไร้รายชื่อ 11 ตัวหลัก
คาดรายชื่อทั้ง 11 คน ที่ยังไม่ได้มารายงานตัวจะไม่ถูกส่งลงเล่นศึกแดงเดือดที่กรุงเทพฯ !!
สื่อท้องถิ่นอย่าง Liverpool echo รายงานว่าสโมสรลิเวอร์พูลเริ่มทำการเรียกนักเตะกลับเข้ามายังสโมสรแล้ว เพื่อเตรียมตัวฟิตร่างกายก่อนช่วงพรีซีซั่นที่จะมาถึงนี้ โดยนักเตะชุดแรกที่เข้ารับการายงานตัวที่ สนาม AXA Training Center ของสโมสรมีจำนวนทั้งสิ้น 19 คน
ใน 19 คนนี้ก็จะมีรายชื่อนักเตะที่แฟนๆคุ้นหูกันอยู่บ้าง เช่น หลุยส์ ดิแอซ , ฮาร์วีย์ เอลเลียต ,โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , โจเอล มาติป , เจมส์ มิลเนอร์ , อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน , ติอาโก้ ,
แต่ดูจากรายชื่อแล้ว ยังขาดนักเตะตัวหลักอีกหลายคนที่ยังไม่ได้มารายงานตัว เพราะ นักเตะเหล่านั้นติดภาระกิจในโปรแกรมของทีมชาติที่พวกเขาไม่สามารถเลี่ยงได้ ดังนั้นนักเตะกลุ่มที่ยังติดภารกิจทีมชาติจะถูกขยายเวลาพักร้อนและเลื่อนเวลาในการรายงานตัวออกไปจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2022
1
และเนื่องจากนักเตะตัวหลักที่เรากำลังพูดถึงถูกเลื่อนเวลาในการเข้ารับการรายงานตัวกับสโมสรออกไป ทำให้พวกเขาต้องการเวลาในการทดสอบร่างกายและเตรียมความพร้อมนานขึ้นกว่าปกติ
ดังนั้น จึงคาดว่านักเตะกลุ่มนี้จะไม่สามารถลงเตะในเกมแดงเดือดกับ สโมสร แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2022 นี้ได้นั่นเอง
1
11 นักเตะที่คาดว่าจะไม่ได้ลงเล่นได้แก่ อลิสซอน เบ็คเกอร์, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, คอสตาส ซิมิคาส, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดิโอโก้ โชต้า และ ดาร์วิน นูนเญซ
แต่ถึงอย่างนั้นทางสโมสรก็ยืนยันแล้วว่า นักเตะ 11 ตัวหลักที่คาดว่าจะไม่ได้ลงเล่นในเกมแดงเดือดนี้ จะเดินทางมาไทยพร้อมกับนักเตะคนอื่นๆแน่นอนนะครับ
ด้านความเห็นของแฟนบอลลิเวอร์พูลชาวไทย หลังจากที่ทราบข่าวนี้ ส่วนใหญ่ก็แสดงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันคือ "ผิดหวัง" เพราะพวกเขาก็ต้องการที่จะเห็นนักเตะตัวหลักแบบฟลูทีมลงเตะในสนามในเกมแดงเดือด
แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เพราะหากสโมสฝืนให้นักเตะกลุ่มนี้ลงในขณะที่ยังไม่พร้อม ก็เสี่ยงที่จะเกิดอาการบาดเจ็บ .. ผมในฐานะแฟนบอลลิเวอร์พูลก็บอกตรงๆว่า แอบเสียดายเหมือนกัน 😅
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
อ้างอิง
โฆษณา