4 ก.ค. 2022 เวลา 09:07 • การเมือง
‘ธรรมนัส’ นำทีมลุยช่วย ‘หมอรวย’ หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 4 ลำปาง ต่อเนื่อง พร้อมเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์หย่อนบัตร วันที่ 10 กรกฎาคม นี้
วันจันทร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2565 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค อาทิ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล นางสาวธนพร ศรีวิราช นางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ นายจีรเดช ศรีวิราช นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข และนายธนสาร ธรรมสอน
ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนในพื้นที่ตำบล ต.แม่ถอด และ ต.นาโป่ง อ.เถิน จ.ลำปาง เพื่อช่วย ‘หมอรวย’ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 3 ของพรรคเศรษฐกิจไทย หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 4 จ.ลำปาง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวบ้านให้การตอบรับเป็นจำนวนมากเหมือนทุกวันที่ผ่านมา
โดยวันนี้ ร.อ.ธรรมนัสฯ ได้แนะนำตัวกรรมการบริหาร และ ส.ส.ของพรรคเศรษฐกิจไทย ที่มาร่วมกันรณรงค์หาเสียงให้กับหมอรวย เพื่อให้พ่อแม่พี่น้องทุกท่านมั่นใจว่า พรรคฯ มีความมุ่งมั่นและพร้อมสนับสนุน ‘หมอรวย’ ซึ่งเป็นลูกหลานชาวเกาะคา และเคยเป็น ส.ส.ในสภาฯ มาแล้ว
ให้ได้กลับเข้าไปทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงพี่น้องประชาชนอีกครั้ง เพื่อสานงานต่อเรื่องการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ และพัฒนาบ้านเมือง ของเราให้เจริญก้าวหน้าต่อไป
จากนั้น บรรดาแกนนำของพรรคฯ ทั้งนายจีรเดช และนายภาคภูมิ ได้ผลัดกันปราศัยพูดคุยกับพี่น้องประชาชน โดยย้ำว่า ทางพรรคฯ ได้ตระหนักและรับทราบถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในสถานการณ์สภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน
ซึ่งปัญหาที่สำคัญที่สุดคือ ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน ที่รัฐบาลต้องแก้ไขโดยด่วนที่สุด ในส่วนของพรรคเศรษฐกิจไทย ก็มีความมุ่งมั่น ทุ่มเทพลังกายพลังใจ ที่จะร่วมกันแก้ปัญหาทุกพื้นที่ โดยยึดถือเอาประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้ง วันนี้จึงมาขอแรงใจและขอโอกาสให้พ่อแม่พี่น้องไว้วางใจสนับสนุน ‘หมอรวย’ ลูกหลานในพื้นที่ ซึ่งจะไม่ทอดทิ้งประชาชน อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ขอเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์หย่อนบัตรเลือกตั้งเลือกคนดีเข้าสภาฯ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
#หมอรวย #วัฒนาสิทธิวัง #ร้อยเอกธรรมนัสพรหมเผ่า #พรรคเศรษฐกิจไทยลำปาง
โฆษณา